LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
9
8
8
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 04 Tháng Hai 2017 3:20:00 CH

Huyện Củ Chi tổ chức họp mặt mừng xuân mừng Đảng và trao huy hiệu Đảng

Ngày 03/02/2017, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức buổi họp mặt truyền thống mừng xuân mừng Đảng và trao huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017). Đến dự có đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; đồng chí Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi họp mặt; các đồng chí lão thành cách mạng; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 89 đảng viên 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng là đồng chí Hoàng Dành (đảng viên Đảng bộ xã Thái Mỹ) và đồng chí Trương Văn Xem (đảng viên Đảng bộ xã Phú Mỹ Hưng); 3 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng gồm đồng chí Nguyễn Văn Quang, Bùi Văn Nhĩ (đảng viên Đảng bộ xã Tân An Hội) và đồng chí Phan Văn Tần (đảng viên Đảng bộ xã Phước Hiệp).

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Trương Văn Thống đã nhấn mạnh: Trải qua 87 năm từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng bộ, quân và dân Củ Chi vô cùng tự hào về những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong suốt quá trình đổi mới, dưới ngọn cờ của Đảng, Củ Chi đã vững tiến không ngừng trên con đường phát triển, đổi mới. Những thành quả phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ, quân và dân Củ Chi đạt được hôm nay là một quá trình của sự tìm tòi, sáng tạo với tinh thần phát huy và giữ gìn truyền thống đoàn kết, lãnh đạo quyết đoán, quyết liệt, dám nghĩ, biết làm và dám chịu trách nhiệm trước nhân dân.

Củ Chi là mảnh đất vốn có truyền thống cách mạng, được cả nước và thế giới biết đến, đã sinh ra nhiều người con ưu tú cho Tổ quốc. Trải qua hai cuộc kháng chiến, Củ Chi đã tiễn 18.000 con em lên đường cầm súng chiến đấu, có 10.500 anh hùng liệt sỹ đã dũng cảm hy sinh, 2.027 Mẹ Việt Nam anh hùng (còn sống 98 Mẹ), 20 xã anh hùng, trên 7.000 thương binh, gia đình có công với cách mạng; 33 người con của quê hương Củ Chi đã vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang và Anh hùng Lao động.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Củ Chi đã luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng; với quyết tâm chính trị cao, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của huyện đạt nhiều kết quả tích cực trên hầu hết các lĩnh vực. Kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng, đến nay cơ bản hoàn thành các nội dung trong đề án xây dựng huyện, xã nông thôn mới giai đoạn 2010 - 2015; 100% hộ dân trên địa bàn huyện được tiếp cận và sử dụng nước sạch. Trên lĩnh vực văn hóa - xã hội, xây dựng 4.388 căn nhà tình nghĩa, 6.580 căn nhà tình thương cho gia đình chính sách và hộ nghèo; chăm lo, phụng dưỡng 98 Mẹ Việt Nam anh hùng…

Trong năm 2017, Huyện ủy Củ Chi sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội và cơ sở triển khai thực hiện các giải pháp để phát triển kinh tế, nâng chất các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, tiếp tục vận động nhân dân sử dụng nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường; tập trung các giải pháp nâng cao thu nhập cho người dân với mục tiêu giảm nghèo bền vững; phát huy mạnh mẽ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với xây dựng tổ nhân dân, tổ dân phố tự quản toàn diện; xây dựng thị trấn văn minh đô thị…

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 2354    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm