LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
9
7
4
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 02 Tháng Hai 2012 8:15:00 SA

TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP KIỀM CHẾ LẠM PHÁP TRONG NĂM 2012

 

Tiếp tục thực hiện Chương trình hành động số 06 của Thành ủy về biện pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội, Huyện ủy đã đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2012.

Các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận đoàn thể các cấp tiếp tục quán triệt và tổ chức triển khai sâu rộng nội dung giải pháp được nêu trong Nghị quyết 11 của Chính phủ cho đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện. Thực hiện quản lý và sử dụng ngân sách nhà nước và các dự án đầu tư công trình thật hiệu quả, tiết kiệm. Tổ chức nắm lại tình hình hoạt động của các hộ kinh doanh nhà cho công nhân, người lao động thuê để ở, các cơ sở giữ trẻ tư nhân trên địa bàn; vận động các hộ không tăng giá cho thuê phòng, thu tiền điện đúng quy định trong năm 2012, không tăng giá giữ trẻ nhưng phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Đồng thời, tuyên truyền giáo dục trong thanh niên công nhân, người lao động xây dựng ý thức trách nhiệm tích cực lao động sản xuất, chia sẻ khó khăn với cộng đồng hạn chế đình, lãn công, thực hiện tiết kiệm trong sinh hoạt.

Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân huyện tiếp tục chỉ đạo trợ cấp khó khăn cho các đối tượng theo quy định được nhận trợ cấp; chỉ đạo các ngành vận động doanh nghiệp giải quyết phụ cấp, tăng thu nhâp cho công nhân, giúp công nhân ổn định cuộc sống. Từ huyện đến xã – thị trấn cũng tăng cường kiểm tra việc thu tiền điện đúng giá quy định của các chủ nhà trọ; vận động nhân dân hưởng ứng cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm kích thích sản xuất trong nước, giải quyết việc làm, tăng thu nhập ổn định cuộc sống cho công nhân và người lao động….

NGỌC THỦY


Số lượt người xem: 4218    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm