LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
8
4
3
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 08 Tháng Hai 2012 10:10:00 SA

ĐÊM HỘI TRẠI “TÒNG QUÂN” NĂM 2012.

Tối 7/2/2012 huyện Củ Chi đã tổ chức đêm hội trại “Tòng Quân” năm 2012 với chủ đề “Tuổi trẻ giữ nước”.
Đến dự có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Bé – Nguyên Phó Tư lệnh quân khu 7, Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh Thành Phố, đồng chí đại tá Lê Công Hiến – Phó Ban tuyên giáo Hội cựu chiến binh Thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, các đồng chí lãnh đạo 21 xã - thị trấn, các tân binh nhập ngũ và gia đình cùng các bạn đoàn viên thanh niên

Đêm hội trại tòng quân đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đồng chí  chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên - Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã phát biểu khai mạc đêm hội trại. Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân – Bí thư huyện đoàn cũng đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, của quân đội nhân dân Việt Nam và nhân dân Củ Chi anh hùng đồng thời kêu gọi các bạn trẻ hãy tiếp tục phát huy bản chất anh bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, người dân Củ Chi anh hùng.

Tại đêm hội, các tân binh và mọi người đã được giao lưu với đồng chí đại tá Phạm Tấn Thành – Nguyên Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện, đồng chí Đỗ Nguyễn Nhựt Thảo – quân nhân vừa xuất ngũ và tân binh Lê Hồng Phúc xã Phước Hiệp. Tất cả nói về những kỷ niệm đẹp, những kinh nghiệm quý báu trong thời gian học tập và rèn luyện ở quân ngũ và sự quyết tâm lên đường trở thành người lính Cụ Hồ. Từ đó giúp các bạn tân binh có thêm sức mạnh và nhanh chóng hòa nhập vào môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. 

37 ngọn đuốc tượng trưng cho 37 năm Củ Chi hoàn toàn giải phóng, xây dựng quê hương giàu mạnh được rước từ Tượng đài “Củ Chi Đất Thép Thành Đồng” đã được đồng chí Lê Minh Tấn thắp sáng đêm lửa trại.

Đặc biệt, trong đêm hội trại còn có Lễ hội ẩm thực do Hội liên hiệp phụ nữ các xã thị trấn tổ chức với các món ăn truyền thống, đặc sản của quê hương Củ Chi. Trước đó, các tân binh và đoàn viên thanh niên đã được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động và thi dựng lều trại.

Dịp này, UBND huyện cũng đã khen thưởng các tập thể có thành tích trong hội trại.

Về  Lều trại quân sự :

Giải nhất: xã Tân Thông Hội

Giải nhì: xã An Nhơn Tây

Giải ba: xã Trung Lập Hạ

Về lều trại chữ A:

Giải nhất: xã Trung Lập Hạ

Giải nhì: xã Tân Thạnh Đông

Giải ba: xã Hòa Phú

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 6 giải khuyến khích cho xã các Phước Hiệp, Thị trấn Củ Chi, Thái Mỹ, Trung Lập Thượng, Phú Hòa Đông và Phước Vĩnh An.

THU HÀ


Số lượt người xem: 6912    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm