LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
2
6
8
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 20 Tháng Mười 2011 1:50:00 CH

PHỤ NỮ CỦ CHI LÀM VIỆC VỚI HỘI PHỤ NỮ THỦ ĐÔ VIÊNG CHĂNG LÀO

Ngày 20/10/2011 Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi có dịp tiếp và làm việc cùng với đoàn cán bộ Hội phụ nữ Thủ đô Viêng Chăng Lào

Đi cùng với đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hạnh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố, các chị là cán bộ Thành Hội. Về phía Hội Liên hiệp phụ nữ huyện có đồng chí Nguyễn Thị Nhiện – Chủ tịch huyện Hội.

Trong buổi làm việc, đại diện Hội phụ nữ Thủ đô Viêng Chăng Lào và Hội Liên Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã giới thiệu và báo cáo đôi nét về tình hình hoạt động của Hội. Trong đó, Hội phụ nữ Thủ đô Viêng Chăng Lào chúc mừng kỷ niệm 81 ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, bày tỏ sự lo lắng là hiện nay nước Lào vẫn còn nhiều gia đình chưa thoát nghèo và mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa phụ nữ hai thành phố lớn.

Nhân chuyến viếng thăm, Hội Liên Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã dẫn đoàn đi thăm viếng Đền Bến Dược và tham quan khu di tích Địa đạo Củ Chi để giới thiệu với chị em phụ nữ Thủ đô Viêng Chăng Lào tinh thần đấu tranh kiên cường, bất khuất của người dân Đất thép thần đồng nói riêng và truyền thống anh hùng của người dân miền Nam nói chung. Sau đó, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện cũng dẫn đoàn tham quan Hợp tác xã sản xuất bánh tráng Phú Hòa Đông do ông Lê Thế Khải làm chủ nhiệm và mô hình trồng hoa lan mokara của chị Trần Ngọc Tuyết, xã Hòa Phú. Qua đó, Hội muốn giới thiệu với chị em phụ nữ Thủ đô Viêng Chăng Lào các làng nghề truyền thống và mô hình làm ăn kinh tế hiệu quả của người dân Củ Chi, mong muốn có cơ hội hợp tác, phát triển các ngành nghề này với nước bạn trong thời gian tới.

DIỄM TRANG


Số lượt người xem: 4891    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm