LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
4
9
3
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 21 Tháng Mười 2011 4:20:00 CH

HỘI THẢO “XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG XANH SẠCH ĐẸP” Ở TRƯỜNG THCS.

 

Ngày 21/10/2011 Phòng giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thảo “Xây dựng môi trường xanh sạch đẹp” ở trường THCS.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo huyện cùng gần 100 đồng chí là hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn và tổng phụ trách Đội các trường THCS trên địa bàn huyện.
Tại buổi hội thảo, các đồng chí đã nghe qua 3 báo cáo của trường THCS Thị Trấn 2, THCS Tân Phú Trung và trường THCS Nhuận Đức về công tác xây dựng môi trường xanh sạch đẹp trong trường học. Đồng thời tham quan thực tế cách làm và khu vực vườn cây xanh của trường THCS Thị Trấn 2.
Các trường cũng đã thảo luận đóng góp 7 ý kiến về các vấn đề như vận động học sinh, phụ huynh đóng góp mảng xanh cho khuôn viên trường học, giáo dục kỹ năng sống, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường cho học sinh, biện pháp khắc phục khó khăn trong việc trồng cây xanh, các mô hình vườn cây hiệu quả….
Phát biểu tại hội thảo đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo huyện cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng ngôi trường xanh sạch đẹp, các trường cần nâng cao ý thức của giáo viên, học sinh. Mỗi giáo viên, học sinh phải trau dồi lòng yêu thích cây xanh, giữ gìn môi trường tại trường học như ngôi nhà của mình. Đồng thời phải thường xuyên phát động, thực hiện trồng cây và giữ gìn trường lớp thông qua các “ngày chủ nhật xanh”, “vườn trường của em”; tích cực trang bị thùng rác, phát huy tinh thần chủ động sáng tạo đổi mới trong cách thực hiện và đặc biệt chú trọng vận động mọi nguồn lực từ công tác xã hội hóa để góp sức xây dựng môi trường ngày càng xanh sạch đẹp, tiến tới xây dựng nhà trường ngày càng tiên tiến và hiện đại./.
THU HÀ

Số lượt người xem: 4439    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm