LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
6
3
2
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 19 Tháng Mười 2011 2:45:00 CH

HỌP MẶT KỶ NIỆM 81 NĂM THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2011)

 

Ngày 19/10/2011, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2011).

Đến dự có đồng chí Đỗ Thị Chánh – Trưởng ban Gia đình Xã hội Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố, đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Cao Thị Gái – Phó chủ tịch UBND huyện, các dì các chị nguyên là Chủ tịch và phó chủ tịch, cán bộ Hội qua các thời kỳ, các nữ tu chức sách tôn giáo, cán bộ hội viên phụ nữ 23 cơ sở Hội cùng đại diện các ban ngành đoàn thể huyện.

Trong buổi họp mặt chị em phụ nữ cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của Phụ nữ Việt Nam qua các thời, đánh giá khẳng định vai trò và sự đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hòa bình, họp tác, hội nhập và phát triển. Ở huyện Củ Chi, phụ nữ hôm nay cũng không ngừng tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Các cấp Hội tăng cường tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho chị em. Trong đó Hội tiếp tục duy trì nguồn vốn “Ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo” và trợ vốn cho phụ nữ nghèo phát triển kinh tế gia đình. Riêng trong năm 2011 Hội còn vận động xây tặng 07 mái ấm tình thương, thăm tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, tổ chức trao tặng học bổng, góc học tập cho các em học sinh nghèo hiếu học. Thực hiện nếp sống văn minh mỹ quan đô thị, Hội phụ nữ huyện và Hội cơ sở còn đăng ký thực hiện 22 công trình cấp xã - thị trấn, 172 công trình ấp - khu phố ra quân làm vệ sinh định kỳ hàng tháng. Kết quả có 21 tuyến đường sạch đẹp và công trình Chợ Củ Chi sạch không rác. Bên cạnh đó, Hội cũng thường xuyên đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động các mô hình tập hợp hội viên nhằm thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp phụ nữ đến với tổ chức Hội.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đồng chí Đỗ Thị Chánh – Trưởng ban Gia đình Xã hội Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố và đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các dì các chị. Các đồng chí cũng khen ngợi và biểu dương sự nhiệt tình tâm huyết và trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ. Theo đó, trong thời gian tới các cấp hội liên hiệp phụ nữ Huyện tiếp tục tổ chức nâng cao trình độ, kiến thức pháp luật cho phụ nữ, phát hiện và bố trí đội ngũ cán bộ nữ, phát huy vai trò phụ nữ trong gia đình cũng như phát huy vai trò đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của tổ chức hội.

Tại buổi họp mặt, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cũng tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 18 chị là cán bộ hội phụ nữ xuất sắc. Hội Liên hiệp phụ nữ huyện cũng khen thưởng cho 22 Hội phụ nữ cơ sở đăng ký và hoàn thành tốt các công trình vệ sinh các tuyến đường.

DIỄM TRANG

 


Số lượt người xem: 4566    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm