LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
6
4
9
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 13 Tháng Mười 2011 3:05:00 CH

THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG – THÁNG 9/2011, SỐ VỤ TAI NẠN GIAO THÔNG VÀ SỐ NGƯỜI CHẾT GIẢM 50%

 

Ngày 13/10/2011, Ban an toàn giao thông huyện tổ chức hội nghị sơ kết “Tháng an toàn giao thông – tháng 9/2011”.
Đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên - Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng Ban an toàn giao thông huyện đã chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí là thành viên Ban an toàn giao thông huyện và các xã, thị trấn.
Thực hiện “Tháng an toàn giao thông – tháng 9/2011”, các ngành đoàn thể huyện và các xã - thị trấn tích cực triển khai, phối hợp thực hiện các biện pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông đến tận người dân. Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát các tuyến đường, đặc biệt là đường giao thông nông thôn và đường liên xã; xử lý nghiêm các trường hợp mua bán lấn chiếm lòng lề đường làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông; tiếp tục kiểm tra tịch thu các loại xe ba, bốn bánh tự chế…
Trong tháng 9/2011, trên địa bàn huyện xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, làm chết 3 người, bị thương 4 người và hỏng 5 phương tiện các loại. So với cùng kỳ năm 2010, số vụ tai nạn giao thông và số người chết giảm 50%. So với thời gian liền kề, số vụ tai nạn và số người chết giảm 40%. Các tuyến đường xảy ra tai nạn giao thông là Tỉnh lộ 8: 1 vụ, chết 1 người; Tỉnh lộ 15: 1 vụ chết 1 người và đường Hồ Văn Tắng 1 vụ chết 1 người. Nguyên nhân xảy ra tai nạn là do người tham gia lưu thông lấn trái đường (xảy ra 2 vụ, chết 2 người) và chạy quá tốc độ (xảy ra 1 vụ, chết 1 người).
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Tấn đã biểu dương kết quả mà Ban an toàn giao thông huyện và các xã, thị trấn đạt được. Tuy nhiên để tiếp tục kéo giảm tai nạn giao thông trong thời gian tới, đồng chí cũng đề nghị các ngành đoàn thể huyện và các xã - thị trấn tiếp tục tuyên truyền thuyết phục người dân chấp hành Luật giao thông đường bộ theo nhiều hình thức, cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Tổ chức dọn dẹp lòng lề đường. Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát các tuyến đường đồng thời kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm và không để đua xe trái phép. Đưa kiểm điểm trước dân đối với các đối tượng vi phạm Luật giao thông đường bộ. Các xã, thị trấn tiếp tục tập trung phân công các ngành, đoàn thể xã mình quản lý các tuyến đường và không để xảy ra tình trạng mua bán lấn chiếm lòng lề đường…
Dịp này, UBND huyện cũng đã khen thưởng cho 27 tập thể và 51 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện “Tháng an toàn giao thông – Tháng 9/2011”.
GIA HUY

Số lượt người xem: 3912    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm