LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
3
2
6
6
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 13 Tháng Mười Hai 2015 8:55:00 SA

Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển đại học công lập năm 2015.

Ngày 13/12/2015, tại Hội trường Trung tâm văn hóa huyện, Huyện ủy - Uỷ Ban nhân dân huyện đã tổ chức buổi lễ tuyên dương học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển vào các trường đại học công lập năm 2015. Tham dự buổi lễ đã có 644 học sinh trúng tuyển đại học công lập năm 2015. Cùng đến dự có đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, Hiệu trưởng các trường THPT, Trung Tâm giáo dục thường xuyên và lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ tuyên dương, các đại biểu và các em học sinh đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Loan, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện báo cáo tóm tắt thành tích giáo dục huyện đã đạt được trong năm học qua. Trong năm qua, ngành giáo dục huyện đã gặt hái nhiều thành tích trong tất cả các bậc học. Trong đó, bậc mầm non có 96.31% cháu đạt Bé khỏe – ngoan, bậc tiểu học hiệu suất đào tạo đạt 99,2%, bậc trung học cơ sở hiệu suất đào tạo sau 4 năm đạt 88.06%. Bên cạnh đó, năm 2015, các em học sinh cũng đã đạt nhiều thành tích cao trong đó đã có hơn 200 em đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, kỳ thi olimpic, Hoàng Gia Úc, hội thi nét vẽ xanh...
Thay mặt các học sinh trúng tuyển Đại học công lập năm 2015, em Trần Huỳnh Xuân Trường, Cựu học sinh trường THPT Củ Chi, tân sinh viên trường Đại học Bách Khoa là người có số điểm cao nhất 28,25 đã chia sẻ cảm xúc khi được bước chân vào trường đại học. Đồng thời em cũng gởi lời tri ân đến sự quan tâm dạy dỗ của thầy cô, ba mẹ, hứa quyết tâm tiếp tục cố gắng học tập rèn luyện để có kết quả cao trong học tập.
Phát biểu, tại buổi lễ tuyên dương đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi đại học, kỳ thi học sinh giỏi các cấp trong năm 2015. Đặc biệt đồng chí khen ngợi cho tinh thần vượt khó của nhiều em học sinh đã biết vượt lên hoàn cảnh chăm chỉ học tập tốt và đã bước vào cánh cửa Đại học. Để sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện ngày càng phát triển bền vững, đồng chí cũng đề nghị ngành giáo dục tiếp tục nâng cao chất lượng toàn diện, quan tâm giáo dục đạo đức, giáo dục thể chất và kỹ năng sống cho học sinh. Các thầy cô cũng cần thường xuyên bổ sung kiến thức, đổi mới phương pháp, cách thức giảng dạy, động viên khích lệ các em học sinh một cách kịp thời nhằm giúp các em đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi. Đối với các tân sinh viên đồng chí cũng nhắn nhủ các em tích cực hơn nữa trong học tập, tự rèn, tìm phương pháp học phù hợp để đạt kết quả cao, đặc biệt các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, huyện sẽ có những chính sách ưu đãi, phù hợp nhằm giúp đỡ các em yên tâm học tập tốt để thành đạt trong tương lai.
 Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 644 em học sinh trúng tuyển Đại học công lập năm 2015. Trao giấy khen cho các trường để nhà trường tổ chức khen thưởng tại trường cho 244 em học sinh đạt giải tại các kỳ thi. Trong đó, có 2 em học sinh THPT đạt giải quốc gia, 147 em học sinh THCS, THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên đạt giải học sinh giỏi cấp Thành phố, 76 học sinh THPT đạt giải Olimpic năm học 2014 – 2015 và 19 học sinh THPT đạt giải hóa học Australia với số tiền khen thưởng trên 548 triệu đồng.

Thu Hà


Số lượt người xem: 1946    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm