LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
7
5
0
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Mười Hai 2015 8:10:00 SA

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NGÀNH VĂN HÓA – THỂ DỤC THỂ THAO NĂM 2015

Ngày 24/12/2015, tại Khu văn hoá – thể thao xã Phạm Văn Cội, Phòng văn hoá và thông tin (VHTT) huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động ngành văn hoá – thể dục thể thao (TDTT) năm 2015. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền – UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo một số phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo UBND và Cán bộ, Công chức Văn hoá-xã hội 21xã, thị trấn trong toàn huyện.

Cùng chung niềm vui xây dựng huyện Củ Chi thành huyện nông thôn mới và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Củ Chi lần thứ XI, năm 2015, ngành Văn hoá – TDTT huyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và gặt hái được một số thành công nhất định. Phong trào TD ĐKXDĐSVH phát triển mạnh cả về chiều rộng và chiều sâu, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Hiện toàn huyện có 166/178 ấp-khu phố đạt chuẩn văn hoá. 12 xã đạt chuẩn văn hoá nông thôn mới. Trên 97% gia đình đạt chuẩn văn hoá. Bên cạnh đó, Đội kiểm tra Liên ngành Văn hoá xã hội huyện đã tổ chức kiểm tra và xử phạt các loại hình hoạt động văn hoá và dịch vụ văn hoá như kinh doanh băng, đĩa, treo bảng hiệu quảng cáo, rao vặt và đặc biệt là các cơ sở kinh doanh trò chơi điện từ (máy bắn cá) trái phép.
Trong năm, toàn ngành đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như của Thành phố, huyện đến nhân dân nhiều loại hình tuyên truyền trực quan, sinh động như băng rôn, panô, khẩu hiệu, hệ thống loa không dây... Các hoạt động văn hóa, văn nghệ được quan tâm chỉ đạo; các câu lạc bộ văn nghệ, ngày một phát triển. Nhiều cuộc triển lãm, lễ hội truyền thống, liên hoan văn nghệ quần chúng thu hút đông đảo người dân tham gia. Hoạt động TDTT đạt được nhiều thành tích với 20 huy chương các giải toàn quốc và 1 huy chương vàng Đại hội võ thuật thế giới. Hiện các xã –thị trấn đều có sân vận động và các dụng cụ tập luyện thể thao đơn giản ngoài trời. Số người tham gia tập luyện thể thao thường xuyên đạt trên 26% (vượt kế hoạch giao 100%).
Nhân dịp này, UBND huyện, Phòng VHTT huyện đã khen thưởng 7 đơn vị và 20 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua di ngành phát động.

Quốc Vương


Số lượt người xem: 2444    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm