LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
7
6
1
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 23 Tháng Bảy 2015 10:00:00 SA

Ngành điện tiếp tục lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện, phát triển

Ngày 23/7/2015, UBND huyện Củ Chi phối hợp với Công ty điện lực Củ Chi tổ chức Hội nghị Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của nhân dân để hoàn thiện và phát triển. Đến dự hội nghị có ông Phạm Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty điện lực TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Hoài Phú – Chủ tịch UBND huyện, đại diện các phòng, ban huyện, các xã-thị trấn, ấp-khu phố.

 Đây là lần thứ 4 Công ty điện lực Củ Chi phối hợp UBND huyện tổ chức hội nghị lắng ghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Trong hội nghị năm 2014, Công ty điện lực Củ Chi đã ghi nhận và nhanh chống khảo sát,  phối hợp giải quyết hoàn tất 17 ý kiến, kiến nghị của người dân về vấn đề cung cấp điện, dịch vụ khách hàng và an toàn điện vào tháng 9/2014. Đồng thời, qua công tác khảo sát, có hơn 84% người dân hài lòng về chất lượng phục vụ của ngành điện. 

Tại hội nghị lần này, đại diện nhân dân các xã-thị trấn, ấp-khu phố đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của ngành điện trong việc khắc phục hạn chế, nâng cao chất lượng cung cấp điện và có 23 kiến nghị, ý kiến đóng cho ngành điện. Trong đó, tập trung các vấn đề về áp dụng giá điện sinh hoạt cho hộ chăn nuôi, trồng trọt; phát quang cây xanh gây mất an toàn hệ thống lưới điện; di đời cột điện và dây dẫn điện trong đất của dân; phản ánh về thái độ phục vụ của nhân viên thu tiền điện; tiếp tục tăng cường tuyên truyền về an toàn và tiết kiệm điện trong nhân dân… Những ý kiến, kiến nghị của người dân được ông Phạm Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty điện lực TP.HCM và đại diện các bộ phận Công ty điện lực Củ Chi trả lời trực tiếp, thỏa đáng. Sau hội nghị, Công ty điện lực Củ Chi sẽ liên hệ, khảo sát và có kế hoạch phối hợp giải quyết cho người dân trong thời gian 2 tuần. Đối với những kiến nghị vượt ngoài thẩm quyền, Tổng công ty điện lực TP.HCM ghi nhận và sẽ tiếp tục kiến nghị lên cấp có thẩm quyền để trả lời người dân trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Hoài Phú – Chủ tịch UBND huyện biểu dương những nỗ lực của Công ty điện lực Củ Chi trong việc khắc phục hạn chế; cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn nhiều ý kiến của người dân chưa được chuyển đến ngành điện. Vì vậy, trong thời gian tới ngành điện cần tăng cường các kênh tiếp nhận ý kiến đóng góp của người dân để nắm bắt tình hình và kịp thời giải quyết. Ông cũng đề nghị các phòng, ban, UBND các xã-thị trấn tiếp tục phối hợp với Công ty điện lực trong việc giải quyết các kiến nghị của người dân. Đặc biệt, tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm theo 4 đúng: đúng nơi, đúng lúc, đúng cách và đúng thiết bị.

Dịp này, Công ty điện lực Củ Chi đã trao tặng Qũy hỗ trợ người nghèo của huyện 50 triệu đồng để góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Đặng Thảo


Số lượt người xem: 2589    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm