LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
0
2
5
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 23 Tháng Bảy 2015 9:30:00 SA

Bí thư Huyện ủy Lê Minh Tấn thăm và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ. Ngày 23/7/2015, đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

 

Đoàn đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Gấm, sinh năm 1925;thương binh Hoàng Văn Thanh,  sinh năm 1955, ngụ ấp Cây Sộp, xã Tân An Hội và 5 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân An Hội. Tại mỗi nơi đến đồng chí Bí thư đã ân cần thăm hỏi, ghi nhận và biểu dương những cống hiến to lớn cho cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc của các gia đình có công với cách mạng. Đồng chí đề nghị các ngành, các cấp và địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với những người có công. Nhân ngày thương binh liệt sĩ 27 – 7, đoàn cũng gửi tặng 7 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời đồng chí cũng động viên các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương, mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

          Được biết trong dịp này, huyện Củ Chi tổ chức 23 đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho 108 hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động nhằm tri ân các gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Hải Truyền


Số lượt người xem: 2820    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm