LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
6
4
3
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 07 Tháng Ba 2014 10:40:00 SA

Công ty điện lực Củ Chi tổ chức hội nghị khách hàng

Nhằm tri ân và ghi nhận các đóng góp của khách hàng sử dụng điện và để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, ngày 7/3/2014, Công ty điện lực Củ Chi tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014. Bên cạnh đó, hội nghị còn là môi trường giao lưu, trao đổi trực tiếp cũng như để khách hàng hiểu rõ hơn và chia sẻ với những khó khăn, trở ngại khách quan mà ngành Điện gặp phải trong quá trình cung ứng điện.

 Trong năm 2013, tuy nguồn điện có thiếu hụt do thời tiết nắng nóng kéo dài với nhiệt độ không khí lên đến 38 độ C làm tăng đáng kể sản lượng tiêu thụ điện nhưng quý khách hàng đã thông cảm, chia sẻ. Cụ thể qua số liệu huy động nguồn phát diesel từ khách hàng trong tháng mùa khô 2013 đạt khoảng gần 500 ngàn kWh và tiết kiệm điện đạt trên 24,86 triệu kWh, tương đương 2,99% sản lượng thương phẩm toàn công ty. Bên cạnh đó, công ty còn phát 142 ngàn tờ rơi tuyên truyền và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, treo 204 băng rôn tuyên truyền tiết kiệm điện, tuyên truyền qua các cuộc họp tổ, ấp – khu phố và trên hệ thống truyền thanh của huyện; phối hợp với Hội LHPN huyện, huyện Đoàn, Ủy ban MTTQ và các xã – thị trấn vận động người dân tham gia “chương trình gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu”; phối hợp Xí nghiệp chiếu sáng 7 cắt tiết giảm 50% đối với hệ thống chiếu sáng công cộng chính quy; vận động các xã – thị trấn thay các bóng đèn công suất cao bằng loại đèn compact, cắt giảm 100% đèn chiếu sáng dân lập; vận động cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan, đơn vị tiết kiệm 10% điện năng tiêu thụ…. Từ những giải pháp trên, trong năm 2013, toàn huyện Củ Chi thực hiện tiết kiệm được 24 triệu 860 kWh.

Ngoài đảm bảo cung ứng điện cho khách hàng hiệu quả và tuyên truyền sử dụng điện năng tiết kiệm, điện lực Củ Chi cũng không ngừng cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo khẩu hiệu “EVN thắp sáng niềm tin”. Trong năm 2013, công ty tăng cường công tác tin học hóa, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác dịch vụ khách hàng; đặc biệt công ty đã đưa vào vận hành chính thức trung tâm chăm sóc khách hàng qua tổng đài 1900 54 54 54 và 1900 11 22. Đây cũng là giải pháp quan trọng để khách kịp thời phản ánh đến với công ty khi có sự cố về điện hay thắc mắc gì cần được giải đáp.

Phát biểu tại hội nghị khách hàng năm 2014, ông Bành Đức Hoài, Giám đốc công ty điện lực Củ Chi cho biết trong năm 2014, công ty điện lực Củ Chi sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để đáp lại sự gắn bó, tin tưởng, chia sẻ khó khăn của khách hàng đối với công ty trong thời quan qua. Ông cũng rất mong khách hàng sẽ tiếp tục gắn bó với công ty và cùng ngành điền tháo gỡ các khó khăn trong thời gian tới.

Dịp này, công ty điện lực Củ Chi đã dành tặng khách hàng 10 giải khuyến khích, mỗi giải là bộ dèn led trị giá 550 ngàn đồng và 01 giải đặc biệt là máy nước nóng năng lượng mặt trời trị giá 4 triệu 500 ngàn đồng qua chương trình rút thăm trúng thưởng.

Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 6513    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm