LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
0
1
7
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 28 Tháng Hai 2014 10:30:00 SA

Hội thi phụ trách sao giỏi năm học 2013-2014

Ngày 28/2/2014, tại Nhà Thiếu nhi huyện, Hội đồng đội phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Nhà Thiếu nhi tổ chức Hội thi “Phụ trách sao giỏi năm học 2013-2014” với khẩu hiệu: “Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo” thu hút hơn 78 thí sinh là các em Phụ trách Sao nhi đồng khối lớp 4 và lớp 5 trên địa bàn huyện về tham dự.

 Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 vòng thi: “Phụ trách sao thông thái”, “Sao tài năng”, “Sao nhanh nhẹn”. Các phần thi xoay quanh những nội dung cơ bản mà Phụ trách Sao nhi đồng cần biết, tiêu chuẩn danh hiệu “Nhi đồng chăm ngoan – Cháu ngoan Bác Hồ”, “Sao cháu ngoan Bác Hồ”, “Sao nhi đồng” và một số nghi lễ, thủ tục cơ bản của Sao nhi đồng,… các kỹ năng như: kể chuyện tự chọn về lịch sử Đội, lịch sử nước Việt Nam, về Bác Hồ, các gương anh hùng thiếu niên nhỏ tuổi….; hướng dẫn thực hành một số động tác nghi thức cho Sao nhi đồng; bốc thăm và trả lời vấn đáp, xử lý một tình huống mà phụ trách Sao thường gặp trong quá trình tổ chức sinh hoạt Sao nhi đồng cùng các trò chơi vận động đội, nhóm đầy thú vị và bổ ích.

 

Trải qua ba vòng thi sôi nổi và hào hứng, em Nguyễn Phú Quý – trường Tiểu học Phú Hòa Đông đã xuất sắc giành giải nhất Phụ trách Sao giỏi khối lớp 4 và em Nguyễn Phạm Quốc Thắng trường tiểu học Lê Văn Thế đạt giải nhất Phụ trách Sao giỏi khối lớp 5.

          Hội thi Phụ trách Sao giỏi là một hoạt động được Hội đồng đội phối hợp tổ chức thường niên. Hội thi không những là một sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em là đội viên phụ trách sao có cơ hội gặp gỡ, cùng nhau sinh hoạt giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong vai trò là phụ trách sao nhi đồng tại các liên đội mà nó còn góp phần lớn trong việc tạo bước chuyển biến mới trong sinh hoạt cũng như rèn luyện Phụ trách Sao nhi đồng để bồi dưỡng cho lực lượng Chỉ huy Đội giỏi trong tương lai.

Hoàng Hải


Số lượt người xem: 4900    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm