LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
6
8
6
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 28 Tháng Hai 2014 10:20:00 SA

Nhiều hoat động có ý nghĩa được tổ chức nhân kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Kỷ niệm 59 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2014), ngành y tế huyện tổ chức nhiều hoạt động như: tổ chức họp mặt, ôn lại truyền thống Ngành, qua đó giáo dục phẩm chất chất trị, đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành tích cực tham gia phong trào thi đua thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch HCM đối với Ngành y tế “Lương y như từ mẫu”. Tổng kết biểu dương kết quả về công tác y tế của huyện trong khám bệnh chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân. Trong năm qua, các hoạt động này tiếp tục kêu gọi toàn xã hội quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp y tế, phát động sâu rộng trong cán bộ công chức ngành tiếp tục thi đua, cùng nhau xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ y tế, từ đó nâng cao nhận thức của người dân, cộng đồng xã hội đối với Ngành y tế.

 Năm 2013, ngành Y tế huyện đã làm hết sức mình vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế-xã hội của Huyện. Trung tâm y tế dự phòng huyện đã thực hiện khá tốt công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh có nguy cơ bùng phát cao như: sốt xuất huyết, tay-chân-miệng,… không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm và duy trì có hiệu quả công tác phòng chống HIV/AIDS. Trạm y tế 21 xã, Thị Trấn đã xây dựng đạt chuẩn quốc gia về y tế, đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân. Trong khám chữa bệnh cũng có nhiều tiến bộ, đội ngũ thầy thuốc đã có nhiều cố gắng trong chuyên môn, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh. Bệnh viện đa khoa, bệnh viện Huyện đều bổ sung trang thiết bị hiện đại, phát triển kỹ thuật mới trong cấp cứu, điều trị, cứu sống nhiều bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo. Tổ chức nhiều lớp tập huấn chuyên môn và kỹ năng giao tiếp cho cán bộ viên chức của Bệnh viện; tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức, đoàn viên tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn. Bên cạnh công tác chuyên môn, Bệnh viện cũng luôn quan tâm tới các phong trào, các hoạt động đoàn thể, phối hợp với Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống, vật chất cho cán bộ, công chức, viên chức bệnh viện.

Trong buổi họp mặt, Trung Tâm y tế dự phòng huyện khen thưởng cho 471 cá nhân và 31 tập thể đã có đạt thành tích trong công tác năm 2013. Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi tổ chức giải bóng đá mini dành cho công nhân viên. Kết quả giải bóng đá mini dành cho nữ . Giải nhất thuộc về khoa sản; khoa ngoại chỉnh hình giành giải nhì; khoa ngoại tổng quát giành giải ba. Kết quả giải bóng đá nam.  Phòng khám cấp cứu xuất sắc giành giải nhất. Khoa dược - cận lâm sàn giành giải nhì. Giải ba thuộc về khoa hành chính quản trị.

Dịp này, UBND các xã, thị trấn cũng sẽ tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, nhân viên trạm y tế xã, thị trấn nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt nam 27/2.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 3606    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm