LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
1
0
3
4
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 21 Tháng Sáu 2012 2:20:00 CH

ĐÀI TRUYỀN THANH HUYỆN CỦ CHI HỌP MẶT NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM, KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ LÀM VIỆC MỚI.

Ngày 21/6/2012, Đài Truyền thanh huyện Củ Chi tổ chức họp mặt cán bộ công nhân viên đơn vị nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2012) và đưa vào hoạt động trụ sở mới của Đài trong khuôn viên UBND huyện, tại khu phố 07 Thị trấn Củ Chi.

Sau khi ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam qua 87 năm hình thành và phát triển, đồng chí Nguyễn Văn Tài, Phó Trưởng Đài truyền thanh đã báo cáo về kết quả hoạt động tuyên truyền của đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2012. Trong thời gian qua, Đài truyền thanh huyện đã có nhiều nỗ lực trong công tác tuyên truyền, cổ vũ tinh thần thi đua lao động, sản xuất của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Hiện nay, hệ thống kỹ thuật thu phát từ đài huyện đến đài xã và 481 cụm loa truyền thanh tại địa bàn 178 ấp - khu phố được đầu tư; thường xuyên duy tu, bảo trì kịp thời, đảm bảo hoạt động liên tục, đều đặn. Thông qua hoạt động tuyên truyền của đơn vị đã góp phần không nhỏ vào việc đưa các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đi vào cuộc sống của nhân dân lao động. Nội dung lẫn hình thức tuyên truyền ngày càng được đổi mới phong phú, bám sát các nhiệm vụ chính trị, phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân trên các lĩnh vực đời sống. Ngoài ra, bản tin nội bộ và thông tin trên website luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng, đáp ứng kịp thời nhu cầu nắm bắt thông tin của nhân dân trong huyện, đặc biệt là sự tin tưởng của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.

Trước đó, ngày 19/6, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy - UBND - UBMT TQ huyện do đồng chí Nguyễn Chí Cường – UVTV- Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy và đồng chí Cao Thị Gái - UVTV-  Phó Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, viên chức Đài nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Tại buổi đến thăm, đoàn đã đánh gíá cao những kết quả mà Đài truyền thanh huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời kêu gọi tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức  Đài tiếp tục nỗ lực thi đua, không ngừng học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này lãnh đạo HU – UBND - UBMT TQ huyện, Sư đoàn 09, Đảng ủy - Ban Chỉ huy đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy huyện, Đảng ủy - Ban chỉ huy công an huyện, các ngành, đoàn thề huyện, Đảng ủy -  UBND các xã, cùng nhiều công ty, doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn huyện đã gửi tặng lẳng hoa và quà chúc mừng đến cán bộ, viên chức Đài Truyền thanh huyện.

Kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt nam năm nay, Đài truyền thanh huyện đã khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở mới của Đài, với tổng diện tích xây dựng 614.8m2; quy mô 01 trệt 01 lầu gồm có 04 phòng thu pha sản xuất chương trình phát thanh và các phòng chức năng khác, tổng kinh phí xây dựng trên 03 tỷ đồng.

ĐẶNG THẢO


Số lượt người xem: 7020    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm