LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
8
4
2
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 11 Tháng Sáu 2012 2:15:00 CH

TỔ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHÓA VIII TIẾP XÚC TRÊN 200 BÀ CON CỬ TRI HUYỆN CỦ CHI

Ngày 11/6/2012, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố Hồ Chí Minh khóa VIII (đơn vị Củ Chi) gồm có ông: Võ Văn Tân – Phó trưởng Ban tổ chức Thành ủy, Trần Văn Tâm – Phó tư lệnh Bộ tư lệnh thành phố, đã có buổi tiếp xúc với trên 200 bà con cử tri các xã: An Nhơn Tây, Phú Mỹ Hưng, Hòa Phú, Nhuận Đức, Trung Lập Hạ, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông. Bà Cao Thị Gái – Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã đến dự buổi tiếp xúc cử tri các xã.

Tại buổi tiếp xúc thay mặt tổ đại biểu, ông Võ Văn Tân đã thông báo đến bà con cử tri về nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 5, Hội đồng nhân dân khóa VIII dự kiến diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 6 năm 2012. Bà con cử tri các xã bày tỏ sự phấn khởi khi được tiếp xúc với đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố, đồng thời cử tri cũng tham gia đóng góp, kiến nghị nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề về: việc giải tỏa, đền bù và giải quyết tái định cư cho người dân có đất bị thu hồi trong dự án Thảo Cầm Viên, tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn chưa được xử lý nghiêm. Các vấn đề liên quan đến việc xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng như: đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng và xây dựng các công trình phúc lợi khác như bệnh viện, trường học, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nghề và hướng nghiệp cho học sinh; giảm bớt tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn v..v. Bà con cử tri cũng đã phát biểu đến các vấn đề về: cải cách hành chính, thái độ phục phụ nhân dân của một số cán bộ công chức còn chưa tốt, vấn đề ô nhiễm môi trường, giải quyết tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, quy định tách thửa theo quyết định số 19 của UBND thành phố, tình hình phạm pháp hình sự, trộm cắp, cướp giật tài sản, mại dâm trá hình, tệ nạn xã hội còn diễn biến phức tạp gây bức xúc trong dư luận   

Sau khi nghe đóng góp ý kiến, trình bày những tâm tư nguyện vọng của cử tri đại diện tổ đại biểu, lãnh đạo UBND huyện và các xã đã giải trình những vấn đề bà con quan tâm, thắc mắc nêu tại buổi tiếp xúc. Còn các ý kiến đóng góp và kiến nghị của bà con cử tri có liên quan đến nhiều ngành nhiều cấp tổ đại biểu tiếp thu đầy đủ và sẽ chuyển đến UBND thành phố, các cơ quan chức năng xem xét và sẽ trả lời cho bà con cử tri Củ Chi trong thời gian sớm nhất.

Đặng Thảo


Số lượt người xem: 3843    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm