LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
9
4
4
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Sáu 2012 3:15:00 CH

HỘI NGHỊ GIAO BAN CHUYÊN ĐỀ CÁCH LÀM, KINH NGHIỆM CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CÁC CẤP ỦY ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN THỰC HIỆN GƯƠNG MẪU HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH.

Ngày 15/6/2012, Huyện ủy Củ Chi tổ chức Hội nghị giao ban chuyên đề cách làm, kinh nghiệm của người đứng đầu các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện gương mẫu học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị. Đến dự có các đồng chí trong ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, thành viên tổ giúp việc Chỉ thị 03 của huyện.

Trong thời gian qua, thực hiện sự nêu gương của người đứng đầu các cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có nhiều chuyển biến tích cực, hầu hết cán bộ lãnh đạo các cấp đã có nhận thức sâu sắc về vai trò nêu gương của người đứng đầu các cấp ủy, chính quyền đã xây dựng kế hoạch phấn đấu tu dưỡng rèn luyện đạo đức cách mạng theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với trách nhiệm được phân công, tạo sự đoàn kết trong đơn vị, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Tuy nhiên, việc nêu gương của người đứng đầu các cấp ủy, chính quyền cũng còn những mặt hạn chế. Trong buổi giao ban các đơn vị đã trao đổi, thảo luận xung quanh về sự nêu gương của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc thực hiện gương mẫu học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên tất cả các mặt và đề ra những biện pháp khắc phục những hạn chế trong thời gian tới. Thực hiện tốt hơn yêu cầu nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ lãnh đạo được đề ra trong Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI.

Phát biểu trong hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy chỉ đạo trong thời gian tới các cấp ủy cần đưa việc học tập và làm theo lời Bác vào trong Nghị quyết của chi bộ, đảng bộ. Cần đưa nội dung học tập và làm theo lời Bác vào trong sinh hoạt Đảng định kỳ để cùng thảo luận, trao đổi nhằm nâng cao nhận thức cho từng cá nhân; đồng thời vận dụng nội dung học tập vào công việc hằng ngày để biến nhận thức thành hành động cụ thể, đi vào cuộc sống. Bên cạnh đó, cấp ủy đứng đầu là bí thư phải theo dõi xuyên suốt việc gương mẫu học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; quan tâm công tác kiểm tra, giám sát qua đó nắm bắt được kết quả thực hiện để đề ra kế hoạch và triển khai nội dung sát thực hơn với từng cơ quan đơn vị mình; đồng thời nêu gương khen thưởng kịp thời những điển hình xuất sắc cũng như khắc phục ngay những hạn chế.

NGỌC THỦY


Số lượt người xem: 4647    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm