LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
1
6
0
3
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 29 Tháng Mười Một 2011 9:00:00 SA

SƠ KẾT MÔ HÌNH:“GIA ĐÌNH HỘI VIÊN, PHỤ NỮ ĐỘI MŨ BẢO HIỂM CHO TRẺ EM KHI THAM GIA GIAO THÔNG”.

Ngày 29/11/2011, tại xã Tân Phú Trung Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức sơ kết 3 tháng thực hiện mô hình “gia đình hội viên, phụ nữ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông”.

Qua 3 tháng thực hiện, thông qua tuyên truyền, chi hội phụ nữ 11 ấp đã tổ chức giáo dục các qui định pháp luật, nhất là Luật giao thông đường bộ đến 1.000 lượt gia đình thành viên và gia đình có con em dưới 16 tuổi. Kêu gọi hộ gia đình hội viên phụ nữ chấp hành nghiêm luật giao thông và các quy định liên quan; trong đó có việc đội mũ bảo hiểm, không phóng nhanh vượt ẩu đảm bảo an toàn cho bản thân, nhất là với trẻ em.  Qua vận động có 50 gia đình cam kết thực hiện và sẽ làm nồng cốt trong tuyên truyền vận động các bậc cha mẹ quan tâm đến sự an toàn của con em thông qua mô hình “Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông vì sự an toàn của trẻ”. Từ đó góp phần giáo dục, tạo ý thức tích cực về chấp hành pháp luật và thực hiện đúng luật khi tham gia giao thông, nâng cao nhận thức của cộng đồng nhất là với các bậc cha mẹ, người thân của trẻ trang bị và đội mũ bảo hiễm cho con em khi tham gia lưu thông.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã khen thưởng cho 5 hội viên phụ nữ thực hiện tốt mô hình “gia đình hội viên phụ nữ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông”.

 

DIỄM TRANG

 


Số lượt người xem: 4042    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm