LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
3
5
8
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 02 Tháng Mười Hai 2011 9:05:00 SA

TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

Ngày 02/12/201, đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì cuộc họp giao ban cùng các thành viên UBND, đại diện lãnh đạo các ngành đoàn thể và chủ tịch UBND 21 xã – thị trấn để đánh giá lại tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh tế – xã hội tháng 11 và 11 tháng năm 2011 và đề ra công tác trọng tâm của tháng 12 năm 2011.

Trong tháng 11 Huyện Củ Chi tập trung thực hiện Nghị quyết số 11 của Chính phủ; gắn với việc tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu kinh tế xã hội chăm lo đời sống nhân dân nhất là đối tượng gia đình chính sách và hộ dân nghèo; tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội và đã đạt nhiều kết quả. Ngoài thực hiện có kết quả các chỉ tiêu đề ra, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp-Thương mai – dịch vụ, Kim ngạch xuất nhập khẩu  tăng so với tháng trước. Công tác phòng chống dịch bệnh được quan tâm và bước đầu đã khống chế  các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, tay chân miệng bảo vệ  tốt sức khỏe nhân dân, công tác chăm lo đời sống nhân dân nhất là hộ gia đình khó khăn và gia đình chính sách được chú trọng thông qua việc tặng nhà tình nghĩa nhà tình thương và thăm hỏi tặng quà cho hộ chính sách xã hội nghèo, tình hình hình an ninh trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, các phong trào hành động cách mạng tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhân nhất là ở 09 xã đang triển khai đi vào xây dựng mô hình nông thôn mới.      

Từ những kết quả đạt được trong tháng qua, đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo các đơn vị huyện, chủ tịch UBND các xã, thị trấn tập trung rà soát tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh tế – xã hội, quốc phòng an ninh năm 2011, đảm bảo hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã ký kết giao ước thi đua. Trong hướng tới đồng chí đề nghị các ngành, các xã tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại các xã đang triển khai xây dựng mô hình nông thôn mới. Đẩy mạnh công tác truyền thông về phòng chống dịch bệnh. Tăng cường công tác thanh kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng  tăng cường công tác thanh tra hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa, cơ sở y tế tư nhân; chăm lo chu đáo các đối tượng gia đình chính sách và hộ dân nghèo  đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện nhân các ngày lễ lớn trong tháng 12 Tết dương lịch và Tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012.

                THU CHUNG


Số lượt người xem: 4250    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm