LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
2
9
9
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 07 Tháng Tư 2016 1:05:00 CH

Liên hoan văn nghệ chào mừng 41 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc, khẳng định sự kiên định con đường Xã hội chủ nghĩa của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân ta, ngày 05/4/2016, tại Trung tâm văn hóa (TTVH) huyện Củ Chi đã diễn ra đêm liên hoan văn nghệ chào mừng 41 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016) với chủ đề “Tự hào thành phố anh hùng”.

Đêm liên hoan văn nghệ với sự góp mặt của 4 đội thuộc 4 cụm TTVH gồm Phòng Nghiệp vụ TTVH huyện Củ Chi, TTVH Thể thao An Nhơn Tây, TTVH Thể thao xã Thái Mỹ và TTVH Thể thao xã TTH. Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người Việt Nam, sự phát triển của đất nước, trách nhiệm của thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các đội đã dàn dựng chương trình ca múa nhạc thể hiện quá trình đấu tranh giành độc lập của dân Củ Chi, sự hy sinh của những người lính anh hùng và niềm vui tất thắng, xây dựng quê hương đất nước.
          Đêm liên hoan văn nghệ còn nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong phong trào văn hóa văn nghệ; giúp các cụm TTVH gắn nối với nhau để cùng TTVH huyện phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào văn hóa văn nghệ tại huyện nhà cũng như tham gia biểu diễn tại các địa phương khác.
          Để động viên, khuyến khích tinh thần các đội tham gia, Ban Giám đốc TTVH đã khen thưởng cho 3 đơn vị TTVH Thể thao Thái Mỹ, TTVH Thể thao An Nhơn Tây và TTVH Thể thao Tân Thông Hội mỗi đơn vị 700 ngàn đồng.
NGỌC THÙY

Số lượt người xem: 2057    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm