LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
4
2
6
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Mười 2010 11:00:00 SA

QUA 4 NĂM THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG HỌC TẬP VÀ THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH: 52 ĐỒNG CHÍ ĐƯỢC KẾT NẠP ĐẢNG

Ngày 15/10/2010, Đảng ủy Công an huyện Củ Chi tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đạt - Bí thư Đảng ủy - Trưởng công an huyện chủ trì hội nghị.

 

Tham dự hội nghị còn có đại diện các phòng nghiệp vụ Công an thành phố cùng 200 cán bộ chiến sĩ công an huyện và các xã, thị trấn.

Qua 4 năm thực hiện cuộc vận động, Đảng ủy Công an đã xây dựng kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn gắn kết với chủ đề của từng năm. Thường xuyên tổ chức kiểm tra chỉ đạo cuộc vận động có trọng tâm, trọng điểm; kịp thời hướng dẫn, góp ý, nhắc nhở các đơn vị chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại, từng bước đưa cuộc vận động đi vào nề nếp. Sự lồng ghép kết hợp cuộc vận động với các đợt sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” hàng năm và các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm đã đem lại hiệu quả thiết thực. Cán bộ chiến sĩ và các đơn vị đã có nhiều biện pháp năng động, sáng tạo, tạo thành phong trào rèn luyện đạo đức, lối sống và phòng chống tiêu cực. Có ý chí chủ động và tiến công các loại tội phạm, kỷ cương, kỷ luật được tăng cường, tinh thần vì nhân dân phục vụ được thể hiện rõ nét hơn. Xuất hiện nhiều gương liêm khiết không nhận hối lộ, gương vượt khó, tận tụy trong công việc, có ý thức thực hành tiết kiệm và tích cực thực hiện nếp sống văn minh đô thị. Từng đồng chí đã có nhận thức rõ hơn về vị trí, tầm quan trọng của đạo đức đối với bản thân và tự giác phấn đấu rèn luyện. Tinh thần cảnh giác cách mạng của cán bộ chiến sĩ được nâng lên, có suy nghĩ tích cực hơn. Mạnh dạng đấu tranh phòng chống các biểu hiện tiêu cực, góp phần đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và các tệ nạn xã hội. Trong 4 năm qua đã có 18 đồng chí yếu kém đang từng bước khắc phục và có chuyển biến tốt, 59 đảng viên dự bị được chuyển đảng chính thức và 52 đồng chí được kết nạp Đảng.

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện cũng còn một số đồng chí chưa nâng cao tinh thần tự giác học tập, rèn luyện, chiến đấu và nêu gương. Một bộ phận cán bộ chiến sĩ chưa học tập một cách thường xuyên, liên tục nên đã làm hạn chế kết quả thực hiện cuộc vận động. Một số đơn vị công an xã chưa làm tốt “Diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” và còn lúng túng trong việc tổ chức lấy ý kiến phê bình của quần chúng…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đạt – Bí thư Đảng ủy Trưởng công an huyện đề nghị tất cả cán bộ chiến sĩ tiếp tục học tập, nghiên cứu xuyên suốt các chuyên đề đã triển khai. Nâng cao tinh thần tự giác học tập, tính chiến đấu, nêu gương đồng thời nâng cao chất lượng công tác. Tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong, ngôn phong, ý thức phục vụ nhân dân và tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ…

Dịp này, Đảng ủy đã khen thưởng cho 6 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ.

(Gia Huy, 15/10/2010)


Số lượt người xem: 3544    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm