LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
8
7
0
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 29 Tháng Mười 2010 10:50:00 SA

XÃ TÂN THÔNG HỘI TIẾP ĐOÀN CÁN BỘ HUYỆN VŨNG LIÊM TỈNH VĨNH LONG ĐẾN THAM QUAN MÔ HÌNH NÔNG THÔN MỚI

Ngày 29/10/2010, đoàn cán bộ huyện Vũng Liêm tỉnh Vĩnh Long do đồng chí Phan Văn Bình – Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Bùi Văn Nguyên – Chủ tịch UBND huyện dẫn đoàn đã đến xã Tân Thông Hội tham quan mô hình xây dựng thí điểm nông thôn mới.

Tiếp đoàn có đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Củ Chi,

 

đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, thủ trưởng các phòng ban của huyện và lãnh đạo xã Tân Thông Hội.

Trong buổi tham quan, Đoàn đã tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn cũng như những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình thực hiện mô hình nông thôn mới. Trong đó tìm hiểu về nguồn ngân sách phân bổ, cách thức, biện pháp, kết quả thực hiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới do Trung ương quy định…. Nhìn chung, trong quá trình thực hiện, xã đã nhận được sự đồng thuận của nhân dân. Trong đó, nhiều hộ dân đã hiến đất làm đường phục vụ cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Nhân dân thực hiện tốt phong trào đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tích cực tăng gia sản xuất… Tuy nhiên, một số hộ dân chưa hiểu thấu đáo chủ trương này nên chưa tích cực trong các phong trào do địa phương phát động nên phần nào cũng ảnh hưởng chung đến kết quả thực hiện.

            Dịp này, Đoàn đã đi tham quan thực tế đường giao thông nông thôn số 1 ấp Tân Tiến, hệ thống thoát nước ấp Chánh, trường Tiểu học Tân Thông và văn phòng ấp Thượng.

 

(XUÂN ÂU, 29/10/2010)

 

 


Số lượt người xem: 4996    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm