LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
3
5
1
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 14 Tháng Mười 2010 11:05:00 SA

HỌP MẶT KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TÁC DÂN VẬN CỦA ĐẢNG (15/10/1930 – 15/10/2010)

Sáng ngày 14/10/2010, Ban Dân vận Huyện ủy đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2010).

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí đại diện các Ban Đảng, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, các cấp uỷ Đảng, Trưởng khối vận 21 xã - thị trấn và cán bộ công tác dân vận  qua các thời kỳ.

 

               Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe đồng chí Lê Văn Nhính – Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy ôn lại 80 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2010), điểm lại một số thành quả về công tác dân vận của Huyện và nêu lên một số bài học kinh nghiệm về công tác dân vận để vận dụng trong hoạt động của mình.

Trải qua các thời kỳ cách mạng, công tác dân vận, vận động nhân dân của Đảng luôn là nhiệm vụ chiến lược, quan trọng nhằm tập hợp, tuyên truyền, giáo dục quần chúng nhân dân thành một lực lượng to lớn, đông đảo, đoàn kết. Thông qua các phong trào quần chúng của Đảng và sức mạnh của toàn dân xây dựng phát triển lực lượng chính trị hùng hậu kết hợp với lực lượng vũ trang đã làm nên những chiến thắng vẻ vang, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đưa cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội. Kế thừa và phát huy tinh hoa truyền thống của dân tộc, thắm nhuần tư tưởng của Đảng, Ban dân vận Củ Chi tích cực tập hợp nhân dân xây dựng vành đai vững chắc tạo vùng đất thép thành đồng chiến thắng quân thù xâm lược. Trong công cuộc đổi mới, công tác dân vận ở Củ Chi cũng không ngừng lớn mạnh đã tập trung tham mưu cho Đảng bộ Huyện thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào hành động cách mạng, như: xây dựng hệ thống kênh đông, xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương, xoá đói giảm nghèo, xây dựng đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng, lắp đặt đèn chiếu sáng, xây dựng bệnh viện, trường học...vv góp phần nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng Củ Chi ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khánh  – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác dân vận, đặc biệt là trong gia đoạn cách mạng hiện nay; các cấp uỷ Đảng và các đoàn thể cần tập trung lực lượng làm công tác dân vận tại địa phương.  Qua đó đó kêu gọi các ủy Đảng, chính quyền, các cán bộ làm công tác dân vận tiếp tục ra sức nỗ lực phấn đấu, tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và dân. Củng cố mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, chăm lo lãnh đạo công tác dân vận trong giai đoạn mới. Phát huy sức mạnh tổng hợp của mọi giai cấp, mọi tầng lớp nhân nhân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng trong thời gian tiếp theo.

Dịp này, Ban Dân vận Huyện ủy cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương của Ban Dân vận Trung ương cho 31 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác dân vận trên địa bàn huyện trong thời gian qua./.

(THU HÀ, 14/10/2010)


Số lượt người xem: 3692    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm