LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
6
6
0
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 29 Tháng Giêng 2015 9:15:00 SA

Tập trung chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo để mọi người đều có tết

Tập trung chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo để mọi người đều có tết” – đây là chỉ đạo của đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện tại cuộc họp giao ban tình hình kinh tế xã hội – quốc phòng an ninh tháng 1/2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 2/2015 tổ chức vào ngày 29/1/2015.

 Theo đó, đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn tập trung làm tốt công tác vận động chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ khó khăn, hoàn thành việc cấp hỗ trợ tết từ nguồn ngân sách của Trung ương và địa phương trước 20 tết, thăm tặng quà trước 23 tết, chăm lo cho công nhân không có khả năng về quê ăn tết gắn liền với các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao phục vụ tinh thần cho nhân dân. Ngoài ra, đồng chí cũng yêu cầu các ngành chức năng quan tâm công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng tránh ngộ độc thực phẩm, chống hàng gian hàng giả hàng kém chất lượng, niêm yết giá tại các chợ; phòng chống triều cường, không để bể bờ, tràn bờ gây ngập úng, duy tu các tuyến đường phục vụ nhu cầu vận chuyển, đi lại của người dân. Mặt khác quyết liệt tấn công trấn áp các loại tội phạm, không để phát sinh tệ nạn xã hội thường rộ lên trong dịp tết, phòng chống cháy nổ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông - trật tự đô thị, giữ gìn vệ sinh môi trường, đảm bảo tết vui tươi, đoàn kết, an toàn, tiết kiệm, lành mạnh.

Được biết, trong tháng 1/2015, tình hình kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2014. Giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tăng 71,18% so cùng kỳ; doanh số bán hàng tăng 38,82% so cùng kỳ. Thực hiện Quyết định số 13/2013/QĐ-UBND của UBND thành phố về hỗ trợ lãi suất phát triển sản xuất nông nghiệp, huyện đã phê duyệt 83 phương án cho 83 hộ vay với số tiền gần 35 tỷ đồng. Các hoạt động trên lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm thực hiện tốt, nhất là chăm lo tết cho hộ chính sách, xã hội nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các ngành chức năng, các xã thị trấn tập trung thực hiện các biện pháp ngăn ngừa phòng chống tội phạm, thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm; tập trung kiểm tra hành chính các tuyến, các địa bàn phức tạp có nhiều nhà trọ, nhà cho thuê; rà soát các đối tượng có tiền án, tiền sự để có biện pháp răn đe, giáo dục; phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc… góp phần giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Bích Ngân


Số lượt người xem: 2874    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm