LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
1
3
6
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 25 Tháng Giêng 2015 8:55:00 SA

Lễ tuyên dương học sinh 3 tích cực, học sinh 3 rèn luyện năm học 2014 – 2015

Ngày 25/1/2015, Huyện đoàn Củ Chi đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh 3 tích cực, học sinh 3 rèn luyện năm học 2014 – 2015. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Xuân – Phó Bí thư Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Đun – Phó trưởng ban dân vận Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí là thường trực cơ sở đoàn và hơn 100 em học sinh các trường Trung học phổ thông và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn huyện.

 Phong trào học sinh 3 tích cực, học sinh 3 rèn luyện trong thời gian qua đã được các em học sinh tích cực tham gia hưởng ứng mạnh mẽ với nhiều hoạt động trong học tập cũng như tình nguyện xã hội, phong trào đoàn. Qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu xuất sắc nhất của các trường THPT và trung cấp chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. Trong 123 gương học sinh 3 tích cực, 3 rèn luyện được bình chọn cấp trường, Huyện đoàn đã bình chọn và tuyên dương 25 tấm gương tiêu biểu nhất. Trong đó, trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho 20 tấm gương là học sinh 3 tích cực và 5 tấm gương là học sinh 3 rèn luyện.

Tại buổi lễ tuyên dương, các đại biểu đã được xem clip về những hình ảnh về hoạt động sôi nổi trong các phong trào học tập cũng như tình nguyện của học sinh trong thời gian qua cùng giới thiệu các tấm gương tiêu biểu nhất trong phong trào học sinh 3 tích cực.

Dịp này, Huyện đoàn cũng thành lập Câu lạc bộ học sinh 3 tích cực và trao quyết định công nhận Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ với 7 đồng chí. Đồng thời tổ chức trao tặng cờ tổ quốc cho ngư dân đi biển. Qua vận động quyên góp của học sinh, các trường cũng đã trao tặng 345 lá cờ Tổ quốc cho các ngư dân đi biển. qua đó thể hiện tấm lòng của các em học sinh hướng về biển đảo quê hương.

Cùng ngày Huyện đoàn cũng đã tổ chức hội thi “Nét đẹp học sinh, sinh viên” và hội thi “Tái hiện tác phẩm văn học” dành cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn.

Kết quả: Hội thi “Nét đẹp học sinh, sinh viên”, giải nhất trường THPT Trung Phú, giải nhì: THPT Củ Chi, giải ba: THPT Tân Thông Hội, giải khuyến khích thuộc về Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện.

Hội thi “Tái hiện tác phẩm văn học”: giải nhất: trường THPT An Nhơn Tây

Giải nhì: THPT Quang Trung, giải ba” THPT Củ Chi.

Ban tổ chức cũng trao 2 giải khuyến khích cho trường THPT Trung Phú và trường Bách Khoa Sài Gòn.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2438    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm