LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
9
7
5
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 07 Tháng Bảy 2012 2:30:00 CH

KỶ NIỆM 55 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG.

Ngày 7/7/2012, Đội Quản lý thị trường Củ Chi đã tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) (3/7/1957 - 3/7/2012). Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Trung Bính – Phó Chi cục Trưởng QLTT thành phố, các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo và công tác tại Đội QLTT qua các thời kỳ và đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện.

Tại lễ kỷ niệm, ngoài đọc thư chúc mừng ngày truyền thống của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ huy Hoàng, đồng chí Cao Thanh Liêm – Phó Đội QLTT Củ Chi đã báo cáo tóm tắt 34 năm hình thành và phát triển của lực lượng QLTT Củ Chi. Trải qua 34 năm trong bất cứ điều kiện hoàn cảnh nào, lực lượng QLTT Củ Chi đã có nhiều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước qua các thời kỳ; chủ động và phối hợp với các ngành chức năng kịp thời phát hiện và ngăn chặn mọi hành vi buôn lậu, sản xuất và kinh doanh hàng giả, hàng vi phạm sở hữu công nghiệp, sở hữu trí tuệ, hàng kém chất lượng, hàng độc hại, vi phạm trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm… Lực lượng QLTT huyện không ngừng lớn mạnh về mọi mặt: năng lực công tác, trình độ chuyên môn và được xây dựng thành lực lượng chính qui trong công tác đấu tranh phòng chống gian lận thương mại và góp phần vào công tác lập lại trật tự kỷ cương trong kinh doanh thương mại và sản xuất công nghiệp. Ghi nhận thành tích của Đội QLTT Củ Chi, Đảng và Nhà nước  đã trao tặng cho đơn vị nhiều phần thưởng cao quí như Huân chương lao động hạng 3, nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thương mại, Bộ Công thương và cờ thi đua xuất sắc của UBND thành phố…

Từ những thành quả ban đầu đó, trong thời gian tới, lực lượng QLTT huyện xác định xây dựng lực lượng theo hướng “chính quy, tổ chức chặt chẽ”, tạo điều kiện cho cán bộ công chức học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chính trị, ngoại ngữ, tin học. Chú trọng phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng, các đơn vị có địa bàn ráp ranh. Tăng cường kiểm tra lĩnh vực buôn lậu, mua bán hàng cấm, hàng giả, vệ sinh an toàn thực phẩm, gian lận thương mại; tăng cường công tác giám sát, quản lý kiểm tra hoạt động trong ngành; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, hướng dẫn, nhắc nhở các đối tượng kinh doanh thực hiện theo đúng pháp luật Nhà nước… nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế của huyện nhà.

 XUÂN ÂU


Số lượt người xem: 4456    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm