LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
0
6
8
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 12 Tháng Bảy 2012 9:30:00 SA

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN CỦ CHI TỔ CHỨC` LỄ PHÁT ĐỘNG TRỒNG CÂY.

Nhằm “Tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức, trách nhiệm của phụ nữ về bảo vệ môi trường; khuyến khích phụ nữ tham gia quản lý, khai thác hiệu quả và tiết kiệm tài nguyên, đảm bảo cần bằng sinh thái, phát triển sản xuất, kinh doanh theo hướng thân thiện với môi trường..” ngày 12/7/2012 tại ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi đã tổ chức lễ phát động trồng cây, thực hiện công trình đại hội đại biểu phụ nữ thành phố, lần thứ IX, nhiệm kỳ 2011- 2016. Tham dự buổi lễ phát động có bà Cổ Tấn Mỹ Dung. Phó ban kinh tế Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố. Hội liên hiệp phụ nữ các xã- thị trấn, chi hội phụ nữ các ấp và gần 100 hộ dân trong ấp.

Thực tế trong những năm gần đây khi đời sống kinh tế được cải thiện và nâng cao thì môi trường không khí ngày càng bị ô nhiễm, nạn ô nhiễm môi trường nước, đất, không khí do các hoạt động sống của con người đã làm gia tăng bệnh tật nhất là các bệnh nan y. Xuất phát tình hình trên tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Nhiện, kêu gọi tất cả chị em phụ nữ nâng cao nhận thức hơn nữa về bảo vệ môi trường, đặc biệt là phụ nữ vùng nông thôn, phát huy vai trò, trách nhiệm của phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường, vận động chị em và người dân đẩy mạnh phong trào trồng, bảo vệ và phát triển cây xanh tại gia đình nhằm làm đẹp cảnh quan, cải tạo vườn tạp thành vườn cây có ích. Tăng độ phủ xanh trên địa bàn huyện, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

          Đại diện người dân được nhận cây chị Trần Kim Thoa, hứa sẽ hưởng ứng tích cực trồng cây xanh tạo mảng xanh cho gia đình và sẽ chăm sóc cho cây phát triển tốt. Trong đợt nầy có 3.715 cây xanh được trồng theo các tuyến đường và tại hộ gia đình. Trong năm 2012 này hội phụ nữ huyện sẽ thực hiện thí điểm tại 2 xã xây dựng nông thôn mới là xã Tân Thông Hội và Thái Mỹ, sau đó sẽ triển khai đồng loạt ở các xã và thị trấn.

XUÂN ÂU.


Số lượt người xem: 5888    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm