LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
2
1
9
0
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 08 Tháng Năm 2015 2:35:00 CH

Đến cuối tháng 5/2015 huyện Củ Chi tổ chức xong Đại hội Đảng bộ, Chi bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020

Đến ngày 8/5/2015, huyện Củ Chi có 8/27 Đảng bộ cơ sở tổ chức xong đại hội. Gồm đảng bộ xã Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng, Tân Thạnh Đông, Nhuận Đức, Phước Vĩnh An, Đảng bộ Công an Huyện, Chi cục thuế huyện và Đảng bộ quân sự huyện.

 Trong đó Đảng bộ Trung Lập Thượng và Đảng bộ Công an huyện tổ chức Đại hội điểm bầu trực tiếp các chức danh Ban thường vụ, bí thư, phó bí thư; Đảng bộ xã Trung Lập Hạ, Đảng bộ Chi cục thuế huyện Củ Chi tổ chức Đại hội điểm cơ sở

Nhìn chung Đại hội đảng bộ cơ sở ở 8 đơn vị, xã –thị trấn thành công tốt đẹp. Do quy chế Đại hội cấp cơ sở lần này có nhiều điểm mới nên cấp ủy các đảng bộ tập trung nghiên cứu kỹ các hướng dẫn tổ chức đại hội của Trung ương của Thành phố và chỉ đạo của huyện. Từ đó nhận thức, tinh thần trách nhiệm trong cán bộ, đảng viên mà trước hết là cấp ủy và đội ngũ cán bộ chủ chốt có nâng lên, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác đại hội.

Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được thực hiện tốt; việc trang trí Đại hội trang nghiêm đúng quy cách; khu vực diễn ra đại hội và các trục đường chính, văn phòng ấp của xã đều có treo cờ, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội, tạo không khí phấn khởi trong toàn đảng bộ và nhân dân.

Các đảng bộ tổ chức đại hội đều có sự chuẩn bị kỹ về nội dung; có lấy ý kiến góp ý của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã, ấp, đơn vị; lấy ý kiến các Ban xây dựng Đảng huyện ủy và các phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND huyện về mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới; thực hiện khá tốt quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch Ban chấp hành, ban thường vụ và các chức danh lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ (2015-2020) và những năm tiếp theo. Trong công tác chuẩn bị nhân sự đảm bảo về cơ cấu khối, độ tuổi, tỉ lệ nữ, trẻ, có tập trung bàn bạc, dân chủ, công khai. Trong đánh giá cán bộ chuẩn bị nhân sự trước đại hội có tập trung đánh giá về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tinh thần trách nhiệm của cán bộ đối với nhiệm vụ được phân công; có căn cứ vào kết quả khắc phục những hạn chế khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về công tác dựng đảng. Với sự chuẩn bị chu đáo, kết quả đại hội ở các đảng bộ cơ sở tỉ lệ phiếu bầu đạt khá cao, đại hội tổ chức chu đáo, thành công hiệu quả.

Được biết, hiện các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở đã chuẩn bị xong các khâu chuẩn bị đại hội, đã ấn định xong thời gian diễn ra đại hội và đến cuối tháng 5/2015 tất cả các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc huyện ủy sẽ tổ chức xong đại hội cơ sở, hướng đến tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện Củ Chi nhiệm kỳ XI (2015-2020)

Ngọc Nữ 


Số lượt người xem: 3298    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm