LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
2
7
1
9
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 28 Tháng Giêng 2011 4:05:00 CH

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN CỦ CHI NHẬN CỜ THI ĐUA TẬP THỂ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA NGÀNH NĂM 2010 CỦA VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

Ngày 27/01/2011, Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi tổ chức tổng kết công tác kiểm sát năm 2010. Đến dự có đồng chí Võ Thị Kim Hồng – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM, đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

Trong năm 2010, Viện kiểm sát nhân dân huyện đã có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan bảo vệ pháp luật trên địa bàn huyện trong công tác  

phòng ngừa, phát hiện, xử lý các loại tội phạm đạt kết quả đáng khích lệ.

Viện kiểm sát thực hành quyền công tố, kiềm sát điều tra, truy tố, xét xử đúng người, đúng tội và đúng pháp luật, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm. Công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam, quản lý, giáo dục người chấp hành án phạt tù được tiến hành thường xuyên. Thực hiện có hiệu quả công tác kiểm sát giải quyết các vụ án dân sự, hôn nhân gia đình, hành chính, kinh doanh thương mại, lao động… đảm bảo đúng pháp luật. Chất lượng về kháng nghị phúc thẩm, kiến nghị toà án được nâng lên rõ rệt góp phần cho việc giải quyết các vụ việc dân sự và những việc khác được thực hiện nghiêm túc theo quy định của pháp luật.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Võ Văn Tân - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đề nghị Viện kiểm sát tiếp tục phát huy những mặt làm được trong năm qua, đồng thời đề ra những giải pháp hiệu quả để khắc phục những mặt hạn chế. Tập thể, cán bộ kiểm sát viên đoàn kết, quyết tâm cao trong việc thực hiện hết chức trách và nhiệm vụ của mình. Tăng cường phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan để xử lý tội phạm đúng pháp luật, mang tính giáo dục răn đe, hạn chế số vụ vi phạm pháp luật góp phần kéo giảm tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Với những nỗ lực, phấn đấu trong năm 2010, Viện kiểm sát huyện được Viện kiểm sát tối cao tặng cờ thi đua với thành tích tập thể dẫn đầu phong trào thi đua ngành kiểm sát nhân dân năm 2010.

Dịp này, Viện kiểm sát TP.HCM cũng tặng Bằng khen cho 2 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2010.

(Đặng Thảo, 28/01/2011)

 

 


Số lượt người xem: 7184    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm