LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
1
0
7
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 20 Tháng Năm 2012 3:10:00 CH

SÔI NỔI DIỄN RA HỘI THI CHỈ HUY ĐỘI GIỎI HUYỆN CỦ CHI NĂM 2012

Ngày 20/5/2012, tại Nhà thiếu nhi huyện Củ Chi đã sôi nổi diễn ra hội thi Chỉ huy đội giỏi huyện Củ Chi năm 2012. Tham gia hội thi lần này có 59 chỉ huy đội tiêu biểu các khối 6, 7, 8 của các trường trên địa bàn huyện.

 

Các em tham gia tranh tài sôi nổi qua các phần thi: Thi dấu đường – kiến thức tổng quát lịch sử truyền thống của Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Luật giao thông đường bộ, bảo vệ môi trường; phần thi giải mật thư - kỹ năng chỉ huy Đội và kỹ năng dã ngoại – trống đội.

Qua các phần thi, các chỉ huy đội đã thể hiện tính năng động và bản lĩnh của chỉ huy đội và nội dung cơ bản của chương trình rèn luyện đội viên, thể hiện kiến thức, nhạy bén, hỗ trợ nhau để cùng giải mật thư của khối một cách nhanh nhất, thể hiện tính kỷ luật trong khi di chuyển trên tuyến đường giao thông theo sự hướng dẫn trên các nút giao lộ của lực lượng làm công tác điều phối giao thông của hội thi để đi một cách nhanh nhất và an toàn nhất đến trạm thi.

Thông qua hội thi khẳng định vai trò, năng lực tự quản và bản lĩnh của chỉ huy đội huyện Củ Chi trong việc tổ chức các hoạt động đội, xây dựng các liên chi đội vững mạnh tại cơ sở làm nòng cốt trong các mặt phong trào của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Đồng thời nâng cao kiến thức về nghi thức, nghi lễ đội - kỹ năng sinh hoạt tập thể, dã ngoại và kỹ năng đội viên cho các chỉ huy đội, tạo cơ hội để các em rèn luyện, học tập giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sinh hoạt  Đội.

Ban tổ chức trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, 9 giải khuyến khích cho các chỉ huy đội giỏi. Trong đó 3 giải nhất thuộc về em Huỳnh Thị Phương Lam – lớp 6/3 Trường trung học cơ sở Trung Lập, Nguyễn Thị Minh Tuyền – lớp 7A1 Trường trung học cơ sở Thị Trấn 2 và em Ngô Gia Bảo – lớp 8A1 Trường trung học cơ sở Tân Thạnh Đông. Đặc biệt, em Ngô Gia Bảo – lớp 8A1 Trường trung học cơ sở Tân Thạnh Đông còn vinh dự đạt danh hiệu chỉ huy đội xuất sắc.

BÍCH NGÂN


Số lượt người xem: 5113    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm