LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
3
2
6
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 19 Tháng Năm 2012 2:20:00 CH

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ XÃ TÂN THÔNG HỘI NHIỆM KỲ 2012- 2014.

Ngày 19/5/2012 Công đoàn cơ sở xã Tân thông hội tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2012- 2014. Đây là đơn vị được chọn tổ chức đại hội điểm của huyện. Tham dự đại hội có 45 đồng chí là công đoàn viên, ngoài ra còn có sự tham dự của ông Võ Văn Tận - Phó Ban dân vận Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Ánh Thu - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, Chủ tịch công đoàn cơ sở các xã và các ngành đoàn thể huyện.

Tại đại hội các đại biểu được nghe báo cáo tình hình hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới. Thông qua bản kiểm điểm ban chấp hành. Thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến của các đại biểu.

          Trong nhiệm kỳ qua ban chấp hành công đoàn cơ sở xã Tân Thông Hội đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên nhằm nâng cao nhận thức về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Từ đó mà công đoàn viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Bên cạnh đó còn chăm lo tốt về đời sống cho công đoàn viên kịp thời thăm hỏi công đoàn viên cũng như thân nhân khi ốm đau, ngoài ra còn tổ chức tham quan du lịch. Với tổng kinh phí là 48.928.000 đồng. Hằng năm có 100% nữ công đoàn viên đăng ký thực hiện tốt phong trào 2 giỏi. Trong nhiệm kỳ đã tặng 23 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con công đoàn viện học giỏi, và 147 phần quà cho con công đoàn viên trong dịp tết trung thu và ngày quốc tế thiếu nhi. Trong nhiệm kỳ ban chấp hành công đoàn đã giới thiệu sang Đảng 6 đoàn viên và được kết nạp vào đảng 5 đồng chí.

          Trong phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 – 2014, Ban chấp hành công đoàn phấn đấu làm tốt công tác chăm lo về vật chất và tinh thần cho công đoàn viên cũng như con em công đoàn viên. Vận động 100% công đoàn viên chấp hành chủ trương đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà Nước, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hỗ trợ nhau khi khó khăn. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho tất cả công đoàn viên. Phấn đấu giữ vững danh hiệu công đoàn trong sạch vững mạnh. Thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

          Cũng tại đại hội các đại biểu được nghe bản tổng hợp ý kiến đóng góp thảo luận văn kiện, đề nghị chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho nữ công đoàn viên. Kéo dài nhiệm kỳ của công đoàn cơ sở lên 5 năm và có 1 định suất riêng. Hỗ trợ kinh phí cho công đoàn cơ sở để chăm lo tốt con em công đoàn viên học giỏi.

          Cũng tại đại hội đã bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2012 - 2014, gồm 05 thành viên và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 01 đại biểu chính thức và 01 dự khuyết.

         

XUÂN ÂU


Số lượt người xem: 6826    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm