LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
5
1
9
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Hai 2012 8:25:00 SA

CÁC DOANH NGHIỆP VÀ CÁ NHÂN CÓ PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH, HÀNG HÓA THAM GIA KÝ CAM KẾT THỰC HIỆN “NĂM AN TOÀN GIAO THÔNG - NĂM 2012”

Ngày 24/2/2012, Ban an toàn giao thông huyện tổ chức triển khai thông báo về tình hình công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông trên địa bàn huyện năm 2011 và phổ biến một số văn bản chỉ đạo thực hiện năm “An toàn giao thông – năm 2012” Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đạt – Trưởng Công an huyện, đồng chí Tô Văn Lịch – Trưởng Bến xe Củ Chi, đại diện các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã và cá nhân có phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa hiện cư ngụ tại địa phương hoặc có phương tiện thường xuyên qua lại trên địa bàn huyện.

Tại buổi làm việc, các cá nhân đơn vị có phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Đạt – Trưởng Công an huyện và đồng chí Phan Văn Út – Trưởng Đội cảnh sát giao thông trật tự phản ứng nhanh Công an huyện thông báo diễn biến tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện và các lỗi vi phạm thường gặp đối với tài xế xe vận chuyển hành khách, hàng hóa… Trong đó các lỗi vi phạm chủ yếu đối với các phương tiện này vẫn là chạy quá tốc độ, phóng nhanh vượt ẩu, đậu dừng ở các đoạn đường hẹp, đường cấm. Tai nạn xảy ra thường xuyên tại các khu công nghiệp và các giao lộ.

Để góp phần đảm bảo an toàn giao thông, trong năm qua công an huyện không ngừng tuyên truyền các văn bản pháp luật về an toàn giao thông trong cả hệ thống chính trị, trong nhân dân và trong công nhân lao động, tăng cường xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm. Bên cạnh đó Công an huyện cũng phối hợp đóng 5 giao lộ trên tuyến đường Quốc lộ 22, gia cố và mở rộng 1 số tuyến đường tỉnh lộ, lề đường tạo đường thông, hè thoáng, hệ thống đường được kẻ sơn rõ ràng tạo thuận lợi cho phương tiện khi tham gia giao thông. Để góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện trong năm 2012 – Năm an toàn giao thông và trong những năm tiếp theo, các chủ doanh nhiệp, hợp tác xã, cá nhân có phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa thường xuyên kiểm tra, kiểm định phương tiện đảm bảo an toàn khi lưu thông, quản lý nhắc nhở tài xế chấp hành các qui định về tải trọng, tốc độ, tổ chức khen thưởng, kỷ luật động viên đội ngũ tài xế nâng cao ý thức chấp hành pháp luật. Công an huyện sẽ tiếp tục tăng cường tập trung xử lý nghiêm các lỗi vi phạm.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp và cá nhân có phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa cũng tham gia ký cam kết thực hiện “Năm an toàn giao thông - năm 2012”, góp phần nâng cao ý thức đối với người tham gia giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

DIỄM TRANG


Số lượt người xem: 4404    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm