LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
6
2
2
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 25 Tháng Mười Hai 2015 8:20:00 SA

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN TUYÊN DƯƠNG 19 “HOA VIỆC THIỆN”

Ngày 25/12/2015, Hội Chữ thập đỏ huyện Củ Chi tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ; Tuyên dương “Hoa việc thiện” năm 2015. Đến dự hội nghị có ông Lê Quang Ninh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, ông Hồ Văn Quân, Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện; các xã-thị trấn và cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ huyện.

Năm 2015, hoạt động Hội và phong trào Chữ thập đỏ huyện tiếp tục đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ từ huyện đến các xã-thị trấn năng nổ, nhiệt tình, phát huy vai trò, trách nhiệm thực hiện hiệu quả các hoạt động, phong trào của huyện. Trong năm qua, Huyện hội và Hội Chữ thập đỏ các xã-thị trấn đã vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ số tiền gần 7 tỷ đồng chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong công tác vận động hiến máu nhân đạo tình nguyện, Hội đã vận động hơn 6.000 lượt người tham gia, đạt tỷ lệ hơn 125% chỉ tiêu thành phố giao. Bên cạnh đó, các hoạt động xây dựng tổ chức hội, chăm sóc sức khỏe nhân dân, tập huấn sơ cấp cứu, phòng ngừa ứng phó thiên tai, thảm họa… cũng được Hội quan tâm thực hiện đạt hiệu quả. Với những kết quả đạt được, Hội Chữ thập đỏ huyện tiếp tục được công nhận là đơn vị xuất sắc, 5 năm liền dẫn đầu cụm thi đua các huyện ngoại thành.
Tại hội nghị, ông Lê Văn Thương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện đã phát động phong trào thi đua năm 2016 trong toàn thể cán bộ, hội viên. Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố và lãnh đạo huyện đã chứng kiến việc ký kết giao ước thi đua giữ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và Hội Chữ thập đỏ các xã-thị trấn.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị ông Hồ Văn Quân, Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ huyện trong việc thực hiện có hiệu quả công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ. Phó Trưởng Ban dân vận huyện ủy đề nghị Hội Chữ thập đỏ huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thường xuyên kiện toàn tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt, đẩy mạnh tuyên truyền cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; tích cực vận động các cá nhân, đơn vị tham gia công tác nhân đạo xã hội, chăm lo tốt hơn cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Dịp này, có 47 tập thể và 90 cá nhân được Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, UBND huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong công tác Hội và công tác hiến máu nhân đạo năm 2015. Hội Chữ thập đỏ huyện đã tuyên dương 19 gương “Hoa việc thiện” có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào Chữ thập đỏ huyện torng năm 2015.

Đặng Thảo


Số lượt người xem: 2139    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm