LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
1
3
7
3
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 05 Tháng Sáu 2012 10:15:00 SA

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 122 NĂM SINH NHẬT HỒ CHÍ MINH TẠI CÁC XÃ – THỊ TRẤN.

Chào mừng 122 năm sinh nhật Hồ Chí Minh tại các xã - thị trấn đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa.

v    Tại xã Phước Vĩnh An: UBND xã tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng lần 7 năm 2012 với 15 tiết mục là những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tôn vinh truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc. Kết quả: Đơn ca nhạc: giải nhất: ấp 5, giải nhì: ấp 1, giải ba: ấp 6, giải khuyến khích: ấp 2. Đơn ca cổ: giải nhất: ấp 4, giải nhì: trường Mầm non Phước Vĩnh An, giải ba: ấp 3, giải khuyến khích: ấp 3. Song ca,  Tốp ca giải nhất: ấp 1, giải nhì: trường THCS Phước Vĩnh An, giải ba: trường THCS PVA, giải khuyến khích: ấp 2.

v    Tại xã Phú Mỹ Hưng: Cụm đoàn Giải phóng tổ chức giao lưu văn nghệ với Trung đoàn Gia Định chào mừng 122 năm sinh nhật Bác. Trung đoàn Gia Định đã đến thăm và tặng 50 kg gạo và 400 ngàn đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Kiên ở ấp Phú Thuận.

v    Tại xã Tân Thạnh Đông: UBND xã đã tổ chức hội thi văn nghệ ấp văn hóa – đơn vị văn hóa năm 2012. Tham dự hội thi lần này có 26 tiết mục tân nhạc, cổ nhạc, tiểu phẩm, thu hút trên 40 thí sinh của các ấp, đơn vị trên địa bàn xã tham gia. Nội dung các bài hát có chủ đề là ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, về Bác Hồ, ca ngợi về con người Việt Nam… Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích cho các thể loại tân nhạc và cổ nhạc, trao tặng 2 giải phong trào và 3 giải tập thể cho các ấp – đơn vị tham gia nhiệt tình và có lượng cổ động viên nhiều nhất.

v    Tại xã Thái Mỹ: ấp Mỹ Khánh B đã tổ chức họp mặt truyền thống những người con ưu tú và thành đạt lần thứ 5. Đây là dịp để tri ân những nguời mẹ đã cống hiến cho tổ quốc và những người con anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến, tôn vinh những nguời con ưu tú thành đạt của ấp đồng thời tạo điều kiện để tất cả những người con ưu tú thành đạt của ấp được cống hiến và đóng góp một phần công sức xây dựng quê hương và làm nền tảng cho các thế hệ trẻ học tập noi theo. Dịp này, ấp cũng trao tặng 19 phần quà cho các em học sinh đại học và các em học giỏi của ấp với tổng số tiền 6.400.000 đồng và 190 quyển vở để động viên, khuyến khích tinh thần thi đua học tập của các em. Cán bộ, công nhân viên xã, lực lượng công an, đoàn viên, hội viên các ngành đoàn thể và cán bộ nhân dân 02 ấp Bình Thượng 1, Bình Thượng 2 xã Thái Mỹ tổ chức ra quân trồng 1.000 cây xanh trên 02 tuyến đuờng của ấp Bình Thượng, Bình Thượng1.

v    Tại xã Tân Thạnh Tây: Công ty TNHH 1 thành viên công viên Cây Xanh Thành phố cũng đã tổ chức trồng 12 cây xanh tạo bóng mát cho trường THCS Tân Thạnh Tây.

v    Tại xã Trung Lập Thượng: Xã đoàn đã phối hợp với sinh viên Khoa kế toán – kiểm toán Trường Đại học mở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thăm hỏi sức khỏe, làm vệ sinh nhà cửa 03 mẹ Việt Nam anh hùng còn sống của xã và trao tặng 3 phần quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng.

v    Tại xã Phước Thạnh: Đoàn y Bác sĩ Bệnh viện 115 đã tổ chức khám và cấp thuốc điều trị miễn phí cho 80 người diện gia đình chính sách, tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Đoàn thanh niên xã cũng đã tổ chức hội thi tìm hiểu về Bác và lịch sử truyền thống huyện Củ Chi. Hội thi đã có 11 đội tham gia với 3 phần thi trắc nghiệm, bốc thăm trả lời câu hỏi, đoán từ. Nội dung tìm hiểu thân thế, sự nghiệp của Bác, các di tích lịch sử huyện, anh hùng liệt sĩ trên địa bàn. Kết quả: giải nhất: Chi đoàn ấp Phước Lộc, giải nhì: Chi đoàn ấp Bàu Trâu, giải 3: Chi đoàn trường THCS Phước Thạnh, giải khuyến khích: Chi đoàn ấp Chợ.

THU HÀ


Số lượt người xem: 4757    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm