LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
1
4
3
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 28 Tháng Sáu 2015 3:10:00 CH

Hội Liên hiệp phụ nữ Huyện Củ Chi tổ chức Hội thi cắm hoa và nấu ăn 2015

Nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2015, ngày 26/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Củ Chi đã tổ chức Hội thi cắm hoa và nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn gia đình ấm áp yêu thương”, thu hút 23 đội với 110 thí sinh tham gia và hơn 200 cổ động viên. Thí sinh dự thi là thành viên Câu lạc bộ “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Gia đình nuôi, dạy con tốt” của huyện.

Ở phần cắm hoa, trong thời gian 30 phút, các đội thi phải hoàn thành một bình, lẳng hoa hướng về chủ đề gia đình và thuyết trình sản phẩm của mình. Mỗi đội thi đã mang đến Hội thi những tác phẩm độc đáo, ngợi ca hạnh phúc gia đình, với phần thuyết trình ý nghĩa đầy thuyết phục.

Ở phần thi nấu ăn, theo quy định, mỗi đội gồm 3 thành viên (cha, mẹ và con trên 10 tuổi). Mỗi gia đình dự thi sẽ tự chọn mua thực phẩm, lên thực đơn và chế biến một mâm cơm cho 6 người ăn với số tiền 200.000 đồng, trong thời gian 60 phút. Với bàn tay khéo léo và kiến thức về dinh dưỡng, các thí sinh đã đem đến Hội thi nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh và dinh dưỡng…

Hội thi đã mang đến thông điệp hãy trân trọng những giây phút sum họp bên bữa cơm gia đình hạnh phúc, đầm ấm. Mỗi thành viên trong gia đình hãy thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm để cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc. Hội thi còn là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con tốt, các thành viên trong gia đình gắn kết yêu thương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Kết quả, Hội Liên hiệp phụ nữ Thị Trấn đoạt giải nhất, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Trung lập Thượng đoạt giải nhì, Hội phụ nữ chợ Củ Chi về thứ ba ở phần thi cắm hoa. Hội Liên hiệp phụ nữ xã Trung Lập Hạ đoạt giải nhất, Hội Liên hiệp phụ nữ xã An Nhơn Tây đoạt giải nhì và Hội Liên hiệp phụ nữ Thị Trấn với giải ba trong phần thi nấu ăn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích cho mỗi phần thi.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố trao tặng 1 tủ sách “ Kỹ năng sống cho Hội liên hiệp phụ nữ huyện và 1 tủ sách thiếu nhi cho Hội Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bình Mỹ.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 3246    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm