LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
7
5
8
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 25 Tháng Sáu 2015 9:35:00 SA

Cần có những chuyên đề cho đối tượng công nhân

Ngày 25/6/2015, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Chiện, Phó tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Tp. HCM đã dẫn đầu đoàn kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh thành phố đến làm việc tại huyện Củ Chi.

 

Tại buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành thí điểm kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng an ninh của huyện, tại xã Tân Thạnh Đông và trường Trung học phổ thông Trung Phú với các nội dung chủ yếu là: các đối tượng được giáo dục, phổ biến; thời gian triển khai; phương pháp triển khai; các thuận lợi khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện. Kết quả kiểm tra cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2015, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện đã tổ chức một lớp cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ, công chức, đảng viên, đối tượng 4 với số lượng 120 người, 1 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh với 128 tuổi. Cũng trong 6 tháng qua, có 7 trường THPT tổ chức dạy môn giáo dục quốc phòng và an ninh cho 8340 em học sinh. Bên cạnh đó, công tác phổ cập, tuyên truyền kiến thức quốc phòng và an ninh cho quần chúng nhân dân cũng được thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú, phù hợp với nếp sống và sinh hoạt của người dân. Những kết quả đạt được làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, học sinh và quần chúng nhân dân, nâng cao lòng yêu nước, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và tham gia gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng và an ninh.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, ý kiến của Đoàn kiểm tra cho rằng, thời gian qua việc kiện toàn Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện, cũng như các xã còn chậm nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, thời gian tời rất cần đôn đốc việc này. Đặc biệt cần xây dựng chương trình, chuyên đề phổ biến, giáo dục kiến thức quốc phòng và an ninh cho lực lượng công nhân trong các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn huyện, phòng ngừa triệt để các nguy cơ đình, lãn công xảy ra như vào năm 2014.

THÚY AN


Số lượt người xem: 2692    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm