LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
7
7
3
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 03 Tháng Bảy 2015 10:10:00 SA

Tăng cường mối đoàn kết quân dân

Ngày 3/7/2015, UBND huyện Củ Chi và Sư đoàn 9, đã phối hợp tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận xây dựng địa bàn 6 tháng đầu năm 2015. Tham dự hội nghị, có đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, về phía sư đoàn 9 có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên thường vụ, Phó chính ủy Sư đoàn 9 và đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã khu vực vành đai Sư đoàn 9 cùng đại diện các đơn vị trực thuộc Sư đoàn 9.

 Trong 6 tháng đầu năm 2015, Sư đoàn 9 và các cơ quan, đơn vị, ban ngành trong huyện Củ Chi đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động có kết quả và ý nghĩa lớn trong việc tăng cường tình đoàn kết quân dân, phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đặc biệt là đảm bảo an ninh quốc phòng và an sinh xã hội. Như phối hợp để hỗ trợ các xã xây dựng, cải tạo hơn 10 km đường giao thông, nạo vét 15 km kênh mương nội đồng trong xây dựng nông thôn mới. Hai bên đã phối hợp có hiệu quả trong công tác “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, tuần tra, giám sát để đảm bảo an toàn cho vùng vành đai. Cùng với chính quyền địa phương tổ chức trên 10 lượt tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc. Xây dựng các nguồn quỹ để hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn huyện. Thông qua các phong trào giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao, kết nghĩa đã thắt chặt thêm mối đoàn kết giữa quân và dân, nâng cao tư tưởng chính trị cho cán bộ, chiến sĩ và tầng lớp thanh thiếu niên. Về phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2015, để thực hiện tốt công tác dân vận xây dựng địa bàn, hai bên thống nhất sẽ tập trung vào những nội dung như: làm tốt công tác dân vận, phát huy hơn nữa mối quan hệ gắn bó tốt đẹp giữa Sư đoàn và địa phương; Sư đoàn 9 tiếp tục chủ động phối hợp cùng địa phương để thực hiện xây dựng Nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư và làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Tấn hoan nghênh những kết quả đạt được trong công tác phối hợp xây dựng địa bàn giữa 2 đơn vị thời gian qua. Đồng thời cũng nhấn mạnh, hai bên cần làm tốt hơn nữa những nội dung như: Phối hợp để vận động gia đình quân nhân, chiến sĩ trú trên địa bàn chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, thực hiện bảo vệ môi trường sống và chung sức đảm bảo an ninh trật tự, tiến tối xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa, Tổ nhân dân tự quản toàn diện; Phối hợp lực lượng tuần tra, kiểm tra trên địa bànm bảo vệ cho các sự kiện quan trọng diễn ra từ đây đến cuối năm; hưởng ứng tích cực cấp nước sạch cho người dân nông thôn Củ Chi.

THÚY AN


Số lượt người xem: 2950    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm