LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
4
8
0
4
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 13 Tháng Tám 2012 8:20:00 SA

TRƯỜNG MẦM NON TÂN THÔNG HỘI 2 ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ II

Trong không khí sôi nổi của cả nước hướng tới chào mừng ngày quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2012 -2013. Ngày 13/8/2012, Trường Mầm non Tân Thông Hội 2 đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Trần Thị Kim Thanh – Phó Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, đồng chí Cao Thị Gái - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Hùng Sen - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban huyện, lãnh đạo Đảng uỷ - UBND, UB.MTTQ và các đoàn thể xã, hiệu trưởng các trường trên địa bàn; tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, hội cha mẹ phụ huynh học sinh của trường.

Trường Mầm non Tân Thông Hội 2 được thành lập từ tháng 03/1981. Từ sự nỗ lực phấn đấu và sự quan tâm của các ngành các cấp, đến nay trường Mầm non Tân Thông Hội 2 được xây dựng trên diện tích 7.433 m2, được đầu tư đạt chuẩn về cơ sở vật chất với qui mô 01 trệt 01 lầu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát; có 17 phòng học và đủ các phòng chức năng theo qui định phục vụ tốt nhu cầu học tập và sinh hoạt của trẻ. Cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, chất lượng chăm sóc nuôi dạy trẻ của trường luôn có sự chuyển biến tích cực qua từng năm học: Trong đó giảm trẻ suy dinh dưỡng hàng năm đạt tỷ lệ 100%; 100% trẻ được bảo đảm an toàn về mặt thể chất và tinh thần; trẻ được chăm sóc nuôi dưỡng tốt (đạt kênh A) chiếm tỷ lệ 99,98%. Đến nay 100% giáo viên của trường đều có trình độ đạt chuẩn, trong đó giáo viên trên chuẩn đạt tỷ lệ 85,5%.

Với những nỗ lực đó, 31 năm liên tục nhà trường đều đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp thành phố, 10 bằng khen của Bộ giáo dục và đạo tạo, đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ I vào năm 2002, được phong tặng danh hiệu “Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới” năm 2000, đón nhận huân chương lao động hạng nhất vào năm 2005. Qua phấn đấu và xây dựng nhà trường đảm bảo các tiêu chí chuẩn Quốc gia, đến nay, UBND thành phố ban hành quyết định công nhận trường Mầm non Tân Thông Hội 2 đạt chuẩn quốc gia mức độ II với 5 tiêu chí đạt về tổ chức và quản lý nhà trường, đội ngũ giáo viên và công nhân viên đạt và vượt chuẩn, chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, quy mô trường lớp, cơ sở vật chất và trang thiết bị đảm bảo cho việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ và tiêu chí thực hiện xã hội hóa giáo dục.

Tại buổi lễ, đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II cho Ban giám hiệu trường Mầm non Tân Thông Hội 2 với sự chứng kiến đầy vinh dự và tự hào của lãnh đạo Đảng - chính quyền địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Cao Thị Gái – Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu ghi nhận và biểu dương đối với sự quan tâm của Sở giáo dục và đào tạo Thành phố, Đảng uỷ - chính quyền địa phương và sự nỗ lực cố gắng và tập thể cán bộ giáo viên trường Mầm non Tân Thông Hội 2 trong công tác xây dựng trường chuẩn Quốc gia mức độ II. Đây là ngôi trường thứ 2 của huyện được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II (Sau trường Tiểu học An Phú 1). Kết quả này là niềm vinh dự và là niềm tự hào để tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường tiếp tục nỗ lực đạt được nhiều thành tích cao hơn, xuất sắc hơn, hoàn thiện hơn nữa về 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II trong thời gian tới.

THANH THÚY – XUÂN ÂU


Số lượt người xem: 6771    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm