LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
1
5
2
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Ba 2011 9:15:00 SA

TUỔI TRẺ CỦ CHI PHÁT HUY TINH THẦN XUNG KÍCH VÀ LÀM TỐT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐOÀN

 

Sáng ngày 24/3/2011, Huyện đoàn Củ Chi đã tổ chức diễn đàn gặp gỡ lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Củ Chi năm 2011. Có 100 đoàn viên là thường trực các cơ sở Đoàn, đoàn viên ưu tú, đảng viên trẻ đến tham gia diễn đàn.
Tham gia đối thoại có các đồng chí Võ Văn Tân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Minh Tấn - Thành ủy viên, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Văn Chia, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy; đồng chí Dương Văn Tháo, Chủ tịch UBMTTQ huyện.
Tại diễn đàn đã có 23 lượt ý kiến, các bạn đã trình bày những tâm tư nguyện vọng và trăn trở của mình về tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là tập trung cho công tác đoàn và quy hoạch đào tạo, bố trí và sử dụng can bộ trẻ. Có chính sách hỗ trợ cho cán bộ đoàn – hội ấp, khu phố; tạo điều kiện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, hỗ trợ vốn, tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp của thanh niên, tạo điều kiện phát triển kinh tế gắn với chương trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, đường giao thông nông thôn. Lý tưởng của một bộ phận thanh niên còn lệch lạc, thờ ơ với truyền thống cũng đặt ra nhiều thách thức cho công tác Đoàn. Đồng thời, các bạn đoàn viên thanh niên cũng bày tỏ sự quan tâm đến các vấn đề ô nhiễm môi trường, trật tự an toàn giao thông, các dự án được quy hoạch trong thời gian dài mà chưa thực hiện ảnh hưởng đến đời sống của người dân…
Các đồng chí lãnh đạo huyện đã giải đáp những thắc mắc, xem xét những kiến nghị của các bạn đoàn viên thanh niên, như chú trọng đến việc quy hoạch đào tạo và sử dụng cán bộ trẻ từ Đoàn, và các vấn đề liên quan đến chính sách cho cán bộ đoàn – hội ấp, khu phố.
Phát biểu với Đoàn viên, Đảng viên trẻ tại diễn đàn, đồng chí Võ Văn Tân, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao những chương trình hành động của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thời gian qua, và đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn trong công tác Đoàn và đồng chí nhấn mạnh: “Quan điểm của Đảng và nhà nước là luôn đánh giá cao vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Do đó tuổi trẻ Củ Chi hãy tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tính tình nguyện và tìm tòi học hỏi, không ngừng sáng tạo, phấn đấu rèn luyện bản thân trở thành những công dân tốt của xã hội. Phát huy vai trò xung kích của thanh niên, sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó, phải làm tốt công tác xây dựng Đoàn, cấp ủy chính quyền luôn tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn tổ chức hoạt động.
Đồng chí Lê Minh Tấn, Phó bí thư Huyện ủy tin tưởng rằng: “Với sức trẻ, trí tuệ và bản lĩnh của người trẻ, thanh niên Củ Chi sẽ có nhiều việc làm mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ, thực hiện thành công năm thanh niên, cùng với Đảng bộ, chính quyền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”. Đồng chí Võ Văn Thuận, Bí thư Huyện đoàn đã tiếp thu những chỉ đạo và sự kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo huyện, theo đó đồng chí cũng bày tỏ sự quyết tâm của tuổi trẻ huyện nhà trong năm thanh niên này.
Dịp này đồng chí Bí thư Huyện đoàn cũng đã trao danh sách 306 đoàn viên ưu tú giới thiệu sang Đảng.
THANH THÚY

Số lượt người xem: 5388    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm