LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
2
4
1
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 01 Tháng Mười 2018 4:15:00 CH

Phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018

Ngày 01/10/2018, Tại trường THCS Nguyễn Văn Xơ, UBND huyện đã tổ chức lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề: “Học tập suốt đời làm cho tài nguyên con người được tái tạo và phát triển liên tục”.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Cao Minh Quý, Phó Trưởng Phòng Trung học cơ sở, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo ban ngành đoàn thể huyện, UBND các xã thị trấn, Ban Giám hiệu các trường học và đại diện học sinh của các bậc học trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2018. Đồng chí đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học. Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2018, tại huyện Củ Chi đồng loạt có nhiều hoạt động tích cực để đưa tình thần “học tập suốt đời” đến với mọi tầng lớp nhân dân. Trong đó, các trường học ngoài việc xây dựng củng cố các thư viện, vận động phụ huynh, học sinh, cán bộ, công chức và nhân dân xây dựng tủ sách gia đình, góp phần phát triển văn học đọc. Đồng thời, nhân tộng mô hình “gia đình học tập”, “dòng họ học tập, “cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập và nâng cao chất lượng hoạt động của Chi hội khuyến học” ấp khu phố; vận động cán bộ công chức, viên chức, người lao động học tin học học, ngoại ngữ; tổ chức các hội nghị chuyên đề thí điểm nhân rộng mô hình “Kết hợp mô hình nhà văn hóa xã, thị trấn với nội dung hoạt động trung tâm học tập cộng đồng, “Các giải pháp để vận động người lao động ra học nghề để có nghề nghiệp và lao động hiệu quả”; tổ chức tham quan, học tập chia sẻ kinh nghiệm các trung tâm học tập cộng đồng hiệu quả, giới thiệu các mô hình mới, khai giảng các lớp bồi dưỡng nâng cao, dạy nghề cho người lao động, tuyên dương học sinh giỏi, gia đình học tập…

Đồng chí Trần Văn Toản, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã gởi thông điệp kêu gọi các ban ngành đoàn thể, các tổ chức và cá nhân tạo điều kiện thuận lợi, cơ hội để tất cả mọi người cùng tham gia học tập. Mọi người hãy tích cực học tập để nâng cao trình độ, kinh nghiệm nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tại buổi lễ, các đơn vị, cá nhân tiêu biểu đã chia sẻ trong học tập và xây dựng trung tâm học tập cộng đồng mọi người …Qua đó, thúc đẩy tinh thần rèn luyện học tập mọi lúc mọi nơi của tất cả người dân với thông điệp của huyện “Học tập suốt đời – Chìa khóa của mọi thành công, xây dựng huyện Củ Chi trở thành huyện học tập”.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2669    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm