LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
0
1
7
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 12 Tháng Tư 2015 9:30:00 SA

UBND huyện đã buổi làm việc với đoàn thị trưởng thành phố Leipzip, Cộng hòa liên bang Đức.

Ngày 12/4/2015, Đoàn Thị trưởng Thành phố Leipzip, Cộng hòa Liên bang Đức do bà Gabriele GoldfuB, trưởng phòng ngoại giao Thành phố Leipzip làm trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc với UBND huyện. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện, đại diện các phòng ban chuyên môn huyện.

 Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện và bà Gabriele GoldfuB, trưởng phòng ngoại giao Thành phố Leipzip giới thiệu đôi nét về tình hình kinh tế xã hội của hai bên. Về phía huyện Củ Chi, kinh tế huyện duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, hợp lý, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Mức tăng trưởng kinh tế bình quân giai đoạn 2010 – 2015 là 18,96%. Nhìn chung hai bên có một số điểm tương đồng về diện tích đất tự nhiên, dân số và điều kiện phát triển kinh tế.

Chính vì vậy dịp này, huyện Củ Chi mong muốn 2 đơn vị sẽ hợp tác kết nghĩa lâu dài và hỗ trợ huyện ngày càng phát triển. Trong đó huyện mong muốn phía Đức hỗ trợ huyện đầu tư trên 3 lĩnh vực: giáo dục, y tế và xây dựng nông thôn mới với các nội dung cụ thể như đào tạo tay nghề, đào tạo nâng cao chuyên môn và hỗ trợ trang thiết bị máy móc trong lĩnh vực y tế, phát triển nông nghiệp sinh thái

Được biết tại buổi làm việc, đoàn Thị trưởng Thành phố Leipzip, Cộng hòa Liên bang Đức đã rất quan tâm và hứa sẽ hỗ trợ hợp tác với các nội dung mà huyện đã đề xuất và hai sẽ tiến hành ký kết nghĩa và hỗ trợ hợp tác trên các lĩnh vực giáo dục, y tế và xây dựng nông thôn mới đồng thời hai bên sẽ tiến hành thành lập tổ công tác để trao đổi cụ thể những vấn đề sẽ hợp tác.

Kết thúc buổi làm việc, UBND huyện chúc đoàn có chuyến làm việc hợp tác với Việt Nam thành công. Dịp này phía đoàn Thị trưởng Thành phố Leipzip, Cộng hòa Liên bang Đức cũng có lời mời đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến thăm Thành phố Leipzip để ngày siết chặt tình nghĩa giữa hai bên.

Diễm Trang 


Số lượt người xem: 3085    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm