LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
0
0
7
7
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 06 Tháng Giêng 2011 5:25:00 CH

HỘI NGHỊ KÝ KẾT CÔNG KHAI ĐỐI VỚI SỰ NGHIỆP CÔNG ÍCH HUYỆN NĂM 2011

Ngày 06/01/2011, tại trụ sở UBND huyện, hội nghị ký kết công khai đối với sự nghiệp công ích huyện năm 2011 đã diễn ra với sự tham dự của đồng chí Lê Minh Tấn - Chủ tịch UBND huyện cùng Thủ trưởng các phòng ban, các ngành đoàn thể huyện, đại diện UBND các xã - thị trấn và Ban quản lý các chợ trên địa bàn huyện.

 

Trong thời gian qua, việc thực hiện cung ứng các sản phẩm dịch vụ công ích trên địa bàn huyện được công ty dịch vụ công ích thực hiện tốt, góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường, xây dựng nếp sống văn minh mỹ quan đô thị trên địa bàn. Bên cạnh đó cũng còn tồn tại một số vấn đề xung quanh việc thu gom rác tại các chợ, các bô rác chưa được thực hiện tốt cũng được các ngành, các xã - thị trấn, và Ban quản lý các chợ đóng góp ý kiến tại hội nghị để đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ công ích làm tốt hơn trong thời gian tới.

Trong năm 2011, đơn vị Công ty TNHH một thành viên dịch vụ công ích huyện tiếp tục được UBND huyện đặt hàng cung ứng các sản phẩm dịch vụ công ích. Trước khi lễ ký kết diễn ra, Phòng tài chính kế hoạch huyện đã thông qua quy chế giám sát, kiểm tra, đánh giá chất lượng cung ứng các sản phẩm dịch vụ công ích. Phòng quản lý đô thị và Phòng tài nguyên môi trường thông qua hợp đồng với Công ty TNHH một thành viên dịch vụ công ích huyện. Trong đó ký kết với Phòng quản lý đô thị về việc chăm sóc công viên cây xanh, duy tu cống thoát nước, ký kết với Phòng tài nguyên môi trường về việc thu gom, vận chuyển chất thải rắn thông thường trên địa bàn huyện. Thời gian thực hiện hợp đồng là từ ngày 1/1/2011 đến 31/12/2011, qua 9 tháng thực hiện sẽ có sơ kết đánh giá về chất lượng cung ứng dịch vụ công ích để có biện pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Chứng kiến lễ ký kết giữa 3 đơn vị, đồng chí Lê Minh Tấn cũng đã chúc mừng các đơn vị, UBND các xã - thị trấn trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng trong công tác này, góp phần thực hiện tốt chủ đề năm thực hiện nếp sống văn minh mỹ quan đô thị trên địa bàn huyện. Đồng chí cũng mong rằng Công ty TNHH một thành viên dịch vụ công ích huyện tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung đã ký kết, đây là cơ sở pháp lý ràng buộc cũng là đồng lực thúc đẩy tập thể cán bộ đơn vị làm việc tốt hơn, đạt hiệu quả cao hơn. Mặt trận các đoàn thể UBND các xã - thị trấn, Ban quản lý các chợ ra sức tuyên truyền công khai các tuyến đường, các công trình được đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ công ích để người dân cùng kiểm tra giám sát, quản lý và đánh giá chất lượng. Đồng thời giao UBND các xã - thị trấn vận động ban ngành đoàn thể, nhân dân, lực lượng đoàn viên, thanh niên ra quân thực hiện vệ sinh những tuyến đường còn lại ở địa phương mình.

(Thanh Thúy, 06/01/2011)


Số lượt người xem: 4457    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm