LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
4
8
9
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 22 Tháng Mười Hai 2010 7:45:00 SA

LÃNH ĐẠO HUYỆN CỦ CHI THĂM CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2010, ngày 22/12/2010, đoàn lãnh đạo Huyện ủy – UBND – UBMTTQ huyện Củ Chi do đồng chí Võ Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Giáo xứ Tân Thông.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Võ Văn Tân đã ân cần thăm hỏi và chúc các Linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Dịp này, đồng chí đã thông tin đôi nét về tình hình phát triển kinh tế xã hội của Củ Chi trong năm 2010. Ghi nhận những đóng góp to lớn của các tầng lớp nhân dân nói chung và của bà con theo đạo nói riêng trong thi đua lao động sản xuất, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà 

 
nước. Đồng chí mong rằng bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đại đoàn kết dân tộc và tinh thần “Kính chúa yêu nước”, tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển đi lên của Củ Chi trong thời gian tới.

Linh mục quản Hạt Nguyễn Văn Khi đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện. Linh mục cho rằng sự quan tâm đó còn là nguồn động viên để giáo xứ tiếp tục vận động bà con giáo dân tiếp tục “Phụng sự thiên chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc trong thời gian tới, trong đó có việc thi đua lao động sản xuất, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của huyện đề ra”.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh bà con Hội thánh Tin Lành Củ Chi (ở xã Phước Hiệp). Tại đây, đoàn cũng đã chúc mừng chức sắc, tu sĩ, đồng bào công giáo và Tin Lành hưởng mùa Giáng sinh, an lành và hạnh phúc. Đồng thời, kêu gọi đồng bào Công giáo và Tin Lành tiếp tục tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

(GIA HUY, 22/12/2010)

 

 


Số lượt người xem: 4483    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm