LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
9
9
3
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 14 Tháng Giêng 2011 4:50:00 CH

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ TRUYỀN THỐNG KHÁNG CHIẾN

Ngày 14/1/2011, Câu lạc bộ (CLB) truyền thống kháng chiến huyện Củ Chi tổ chức tổng kết hoạt động hội năm 2010 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 2011. Đến dự hội nghị có các đồng chí: Huỳnh Văn Cang, Phó chủ nhiệm CLB truyền thống kháng chiến Thành phố; Nguyễn Văn Khánh, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Dương Văn Tháo, Chủ tịch UB. MTTQ  

huyện, lãnh đạo UB.MTTQ và đại diện Ban chủ nhiệm CLB 21 xã, thị trấn.

Trong năm 2010, CLB đã phát triển 47 hội viên, nâng tổng số hội viên trong toàn huyện là 1.782 hội viên, 21/21 Ban chủ nhiệm các xã, thị trấn và có gần 90% các xã, thị trấn đã thành lập được ban liên lạc ấp, khu phố. Nhờ có sự đoàn kết, phấn đấu của từng hội viên nên hoạt động của CLB ngày càng có hiệu quả hơn. Hội viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và vận động nhân dân tham gia các phong trào cách mạng ở địa phương. Đặc biệt là Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được hội viên tích cực tham gia. Ngoài ra, Ban chủ nhiệm CLB các xã, thị trấn còn tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh, thanh niên; phối hợp với MTTQ, đoàn thể địa phương xây dựng 63 căn nhà tình nghĩa, tình thương; tặng học bổng và 1.000 quyển tập cho học sinh nghèo; CLB truyền thống kháng chiến huyện phối hợp với Phòng khám Đông Tây, Đền Gia Định, Hội bệnh nhân nghèo Thành phố tổ chức khám bệnh, phát thuốc và phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo trong huyện… với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng.

Phương hướng tới CLB tiếp tục phát triển hội viên, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của Ban chủ nhiệm các xã, thị trấn; tăng cường các hoạt động giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; phấn đấu 100% các xã, thị trấn có ban liên lạc ấp, khu phố; vận động hội viên tham gia nuôi heo đất gây quỹ giúp đỡ học sinh nghèo…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khánh đánh giá cao vai trò, sự nỗ lực của từng hội viên CLB đã vượt qua hạn chế của bản thân về tuổi tác và sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị CLB tiếp tục làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; quan tâm chăm lo hơn nữa cho những hội viên già yếu, neo đơn; vận động hội viên và nhân dân tích cực tham gia các phong trào cách mạng ở địa phương nhất là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Dịp này, có 8 tập thể và 35 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen có thành tích hoàn thành xuất sắc trong phong trào cách mạng địa phương.

(ĐẶNG THẢO, 14/01/2011)


Số lượt người xem: 4607    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm