LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
2
0
2
5
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 19 Tháng Mười 2012 2:25:00 CH

Hội thi thể dục dưỡng sinh lần thứ 2/2012

Sáng ngày 19/10, tại Trung tâm văn hóa huyện, Câu lạc bộ dưỡng sinh huyện đđã tổ chức hội thi thể dục dưỡng sinh lần thứ 2/2012.

Tham gia hội thi có 9 đội đến từ các Câu lạc bộ dưỡng sinh  các xã Trung Lập Hạ,  Phước Hiệp, Nhuận Đức,  Phước Thạnh, Phạm Văn Cội, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, An Nhơn Tây và Thái Mỹ. Mỗi đội dự thi 2 bài. Bài bắt buộc: thể dục tay không 7 động tác; và bài tự chọn: thể dục dụng cụ gồm gậy ngắn, kiếm, quạt, song lan.

Đến với hội thi, các câu lạc bộ đều có sự chuẩn bị khá chu đáo, trình diễn sáng tạo, ấn tượng, kỹ thuật tập đều, đẹp, đúng và đảm bảo tính liên hoàn, uyển chuyển giữa các động tác.

Kết thúc hội thi, giải nhất được trao cho đội dưỡng sinh xã Tân Thạnh Tây; giải nhì trao cho 2 đội: Trung Lập Hạ và Phước Hiệp; giải 3 là 2 đội dưỡng sinh xã Thái Mỹ và Phạm Văn Cội. Bốn đội còn lại đạt giải phong trào.

Hội thi là sân chơi thường niên, bổ ích, giúp người cao tuổi sống vui, khỏe, sống có ích, nêu gương sáng cho con cháu trong phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo lời dạy của Bác Hồ. Đây còn là dịp để các thành viên câu lạc bộ dưỡng sinh trên địa bàn huyện có dịp gặp gỡ, trao đổi, học tập phát huy trình độ biểu diễn, động viên và cổ vũ phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh cho người cao tuổi trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng phong trào thể dục thể thao quần chúng ngày càng vững mạnh.

Kiều Ngân

 


Số lượt người xem: 4903    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm