LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
3
5
8
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 18 Tháng Mười 2012 1:35:00 CH

Ban điều hành dự án hợp tác kỹ thuật kết hợp bên vững nền nông nghiệp địa phương và công nghiệp chế biến Biomass đên thăm UBND huyện Củ Chi

Sáng ngày 18/10/2012, Ban điều hành dự án hợp tác kỹ thuật kết hợp bền vững nền nông nghiệp địa phương và công nghiệp chế biến biomass gọi tắc là dự án Jica -JST do Giáo sư Sakoda Trưởng đại diện dự án làm Trưởng đoàn đã đến xã Thái Mỹ huyện Củ Chi để kiểm tra tình hình thực hiện dự án. Cùng đi trong đoàn còn có giáo sư Phan Đình Tuấn - Hiệu trường Trường Đại học bách khoa TP. HCM và các giáo sư người Nhật là thành viên của Ban điều hành dự án… Trên đường đi, đoàn đã ghé thăm UBND huyện Củ Chi. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện các ban phòng có liên quan.

Trong buổi tiếp đoàn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã thông tin với đoàn về cơ cấu kinh tế nông nghiệp của huyện hiện nay và một số tình hình về công tác chuyển đổi cây trồng vật nuôi trên địa bàn huyện. Đại diện Ban điều hành dự án ông Sakoda cũng đã thông tin cho huyện biết về tình hình thực hiện dự án. Ông cho biết trong tháng 1/2013 sẽ khai trương đưa vào hoạt động dự án này. Đồng thời ông đã mời đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện làm thành viên của dự án.

Kết thúc buổi tiếp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã đề nghị với đoàn có thể khai trương dự án sớm hơn dự kiến để kịp với huyện tổng kết xã thí điểm của thành phố thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới xã Thái Mỹ. Đề nghị này đã được đoàn chấp nhận và sẽ có tính toán lại thời gian để khai trương. Được biết nếu dự án này thành công và có hiệu quả huyện sẽ ứng dụng vào thực hiện ở các xã nông thôn mới.

                                                         

Phương Anh

 


Số lượt người xem: 4311    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm