LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
4
5
1
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 23 Tháng Mười 2012 8:00:00 SA

Báo cáo chuyên đề kỹ năng quản lý và giảm stress

Ngày 23/10, Hội liên hiệp phụ nữ phối hợp với Ban công tác cán bộ nữ huyện tổ chức buổi báo cáo chuyên đề: “Kỹ năng quản lý và giảm stress”. Đến dự buổi báo cáo có bà Trần Thị Lệ – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện, thành viên tiểu ban công tác cán bộ nữ, cán bộ nữ lãnh đạo các phòng ban, khối trường học, các xã – thị trấn và chị em là cán bộ hội viên phụ nữ huyện.

Tham gia buổi báo cáo chuyên đề, cán bộ nữ huyện được nghe thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – giảng viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi 3 nội dung: Sống là để hạnh phúc, nguyên nhân gây stress và phương pháp giảm tress.

Theo thạc sỹ để sống hạnh phúc, chúng ta phải biết tự hoàn thiện, nhìn nhận những ưu điểm của người khác, sống có mục tiêu và xác định chiến lược để thực hiện. Stress có nhiều nguyên nhân trong đó nguyên nhân chính là do quá tải hoặc thất bại trong công việc, gặp biến cố, tác động từ môi trường hoặc do chính suy nghĩ của chúng ta.

Qua buổi báo cáo giúp chị em làm cán bộ nữ biết cách kiềm chế cảm xúc và suy nghĩ trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình, thay đổi cách làm, tư duy, sắp xếp công việc một cách khoa học… góp phần giảm căng thẳng, giảm stress, có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

 Diễm Trang

 

 


Số lượt người xem: 4140    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm