LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
2
7
7
4
4
Tin tức 08 Tháng Chín 2015 9:40:00 SA

Đoàn cán bộ thành phố Cần Thơ tham quan trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại Củ Chi

Ngày 08/9/2015, Đoàn công tác thành phố Cần Thơ do đồng chí Nguyễn Anh Thùy, Phó Giám đốc Sở nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Cần Thơ làm trưởng đoàn đã đến huyện Củ Chi tham quan, trao đổi kinh nghiệm chương trình xây dựng nông thôn mới. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

 

Tại buổi làm việc, Đoàn đã được nghe báo cáo về quá trình xây dựng nông thôn mới ở Củ Chi, những kinh nghiệm của địa phương trong quá trình xây dựng nông thôn mới như: Công tác huy động sức dân; huy động các nguồn lực; công tác hỗ trợ vốn vay cho nông dân, sự chung tay vào cuộc của của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã giúp Củ Chi trở thành huyện nông thôn mới. Đoàn công tác thành phố Cần Thơ đã rất tâm đắc với những cách làm, bước đi sáng tạo của huyện trong quá trình xây dựng nông thôn mới. Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Thùy đã gửi lời cám ơn đến UBND huyện và Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Củ Chi. Đồng chí cho biết những kinh nghiệm quý báu từ chuyến đi này sẽ được lựa chọn để áp dụng vào quá trình xây dựng nông thôn mới tại các địa phương của thành phố Cần Thơ.

Buổi sáng cùng ngày, Đoàn đã có buổi tham quan thực tế tại Khu công nghệ cao ở xã Phạm Văn Cội, các mô hình sản xuất kinh doanh giỏi tại xã Trung Lập Hạ.

HẢI TRUYỀN


Số lượt người xem: 2385    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm