LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
9
2
3
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 25 Tháng Sáu 2013 3:05:00 CH

Củ Chi tổ chức lễ ký kết hỗ trợ vốn vay cho doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn

Ngày 25/6/2013, Uỷ ban nhân dân huyện Củ Chi phối hợp với ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức lễ ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

 

 

Đến dự lễ ký kết có ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí  Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện. Ngoài ra còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành thành phố, huyện; các phòng ban huyện, đại diện các ngân hàng và đại diện của gần 100 doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của các vị lãnh đạo, 5 Ngân hàng thương mại chi nhánh huyện Củ Chi gồm: Agribank, Sacombank, Vietinbank, Đông Á và ACB đã tiến hành ký kết hợp đồng cho vay tín dụng với 16 doanh nghiệp và 4 hộ kinh doanh trên địa bàn, với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 267,7 tỷ đồng cùng với mức lãi suất ưu đãi không quá 10% / năm và thời hạn vay là 12 tháng.

          Được biết, đợt hỗ trợ vốn vay ưu đãi lần này sẽ ưu tiên cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp là thành viên Hội doanh nghiệp huyện và các hộ kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì hoạt động ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi là hết sức cần thiết nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và hộ sản xuất, doanh trên địa bàn có điều kiện tháo gỡ khó khăn, cũng như phát triển và duy trì hoạt động, qua đó nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra đây cũng là việc làm thiết thực nhằm góp phần giải quyết nợ xấu và đưa thôn Củ Chi ngày càng phát triển.

 

Hoàng Hải

 


Số lượt người xem: 4910    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm