LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
8
0
9
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 03 Tháng Mười 2016 3:00:00 CH

Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016

Ngày 03/10/2016, UBND huyện Củ Chi đã tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số” diễn ra từ ngày 2/10 đến 9/10/2016.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Trưởng Phòng Quản lý cơ sở giáo dục ngoài công lập, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, UBND các xã - thị trấn, hiệu trưởng các trường học cùng các em học sinh đại diện cho các bậc học trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền đã phát biểu khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016. Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời tại huyện Củ Chi sẽ đồng loat ra quân với nhiều hoạt động thiết thực nhằm đưa tinh thân học tập suốt đời đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Trong đó, hưởng ứng tuần lễ, các biển hiệu panô, áp phích sẽ được treo tại các tuyến đường chính, khu vực công cộng, trường học, bệnh viện…. Đặc biệt, các trường sẽ tổ chức hội thi kể chuyện sách, vận động phụ huynh, học sinh tặng sách cho nhà trường với mục đích “Tặng một cuốn sách hay để được đọc nhiều cuốn sách hay khác”. Bên cạnh đó, huyện cũng sẽ tổ chức hội nghị các chuyên đề thí điểm và nhân rộng mô hình “Kết hợp mô hình nhà văn hóa xã - thị trấn với nội dung trung tâm học tập cộng đồng”, “Các giải pháp để vận động người lao động ra học nghề để có nghề nghiệp và lao động hiệu quả”, tuyên dương học sinh giỏi, gia đình hiếu học các xã thị trấn và cấp huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Loan, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã phát động thi đua tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, kêu gọi các ban ngành đoàn thể, các tổ chức và cá nhân tạo điều kiện thuận lợi, cơ hội để tất cả mọi người cùng tham gia học tập. Mọi người hãy tích cực học tập để nâng cao trình độ, kinh nghiệm nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tại buổi lễ, mọi người cũng đã được nghe 6 báo cáo tham luận về các mô hình hay, những tấm gương tiêu biểu trong học tập của các đơn vị, cá nhân trên địa bàn. Qua đó, góp phần lan tỏa cách làm hay trong việc học tập và học tập suốt đời theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2363    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm